FANDOM

Aki (アキ) là một trong những nhân vật phụ trong Girls und Panzer Der Film.

Tiểu sử

Aki là học sinh của Trường cao trung Jatkosota là pháo thủ/nạp đạn viên của xe tăng Phần Lan BT-42.

Ngoại hình

Aki có thân hình nhỏ, mái tóc vàng nhạt và đôi mắt màu xanh lục nhạt.

Tính cách

Cũng giống như nhân vật Mika được xem là bản sao đối lập của Darjeeling thuộc Học viên nữ sinh Saint Gloriana, Aki có thể được xem là bản sao đối lập của Orange Pekoe. Cả hai đều là những cô gái có vóc dáng nhỏ và phải làm việc chung với những chỉ huy có tính cách quái dị, Aki thường hay tức giận và bối rối trước những câu nói bí hiểm của Mika.

Cũng giống như Orange Pekoe, cô dường như là người nghiêm túc và điềm tĩnh nhất đội của mình.

Bối cảnh

Aki lần đầu xuất hiện lúc cô cùng Mika theo dõi trận đấu giao hữu giữa Đội liên hợp Ooarai - Chi-ha tan và Đội liên hợp Pravda - St.Gloriana. Sau đó cô gia nhập vào Đội liên hợp Ooarai trong trận đấu với Đội tuyển trường đại học. Cùng với Mika và Mikko lái chiếc BT-42, cô giúp Hetzer, CV.33 và Type 89 đánh bại Karl-Gerät bằng cách đánh lạc hướng và cuối cùng đánh chặn toàn bộ M26 Pershing đang canh giữ khẩu pháo tự hành đó. Sau đó Mika và Mikko lên thuyền, rời đi trước khi trận đấu kết thúc. Aki theo dõi chiến thắng của Đội liên hợp Ooarai qua một cái tivi nhỏ.

Trong CD Drama

Trong về bằng thuyền sau trận đấu, cả ba người mắc kẹt ở một hòn đảo bỏ hoang với chiếc tàu bị hỏng, cô đã sử dụng kỹ năng sinh tồn của mình như nhóm lửa bằng đá lửa để nấu ăn.

Trong Motto Love Love Sakusen Desu!

Mika đã khoe với đồng đội của mình trong Motto Love Love Sakusen Desu!, kể về giây phúc mà họ kẹt ở hoang đảo, chuyến đi thăm Ooarai với các trường khác để tổ chức lễ chiến thắng trậu đấu và những ngày thường thật với nhau.

 Thông tin bên lề

  • Cũng giống như đồng đội của cô từ Jatkosoka, cô có thể là được lấy cảm hứng từ một trong The Moomins, nhân vật trong tác phẩm Thụy Điển gốc Mimintrolls, với Aki là Moomintroll. 

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên