FANDOM

Alina (アリナ) là nhân vật phụ trong Girls und Panzer, Girl und Panzer der Film, Motto Love Love Sakusen Desu!, và Ribbon Warrior.

Tiểu sử

Alina là một trong hai nạp đạn viên của KV-2 cùng với Nina. Cô cũng là phó chỉ huy của Đội tiền phong Katyusha, nhánh Tankathalon của Trường cao trung Pravda, nơi cô chỉ huy chiếc T-70.

Trong Pravda vs. Ooarai

Alina không xuất hiện trong anime, nhưng trong OVA, khi Nina dọn xung quanh xe, Alina ở trong xe chờ lệnh. Cô không có trình diện khi YukariErwin đang cải trang thành cấp trên của Pravda và lừa Nina khai ra kế hoạch của Pravda. Sau khi họ đi, cô mới trồi ra và hỏi Nina những người vừa đi là ai, và Nina trả lời họ là tiền bối trong đội.

Trong Der Film

Đội tiền phong Katyusha

Alina KVA Commander

Alina dẫn đầu một trung đội đấu với Bonple 

Trong phần Ribbon Warrior, Alina được chỉ định là phó chỉ huy Đội tiền phong Katyusha. Trong thời điểm này, cô bị dọa là nếu thua, "sẽ bị đưa đi Siberia cho đến khi tốt nghiệp". Trận đầu tiên của cô là với Trường trung học Bonple, chỉ huy là Yaika, Alina và Nina sợ do thái độ áp đắt của chỉ huy bên đó. Sau khi Yaika gọi Katyusha là đứa bé, một chỉ thị được đưa ra cho đội tiền phong là "tùy nghi xử lý bọn chúng"

Trong trận đấu, Nina chỉ huy 16 chiếc T-70 đối chọi với 8 chiếc 7TP của Bonple. Bởi vì họ xông thẳng vào địch, vài xe tăng của Nina đã bị phục kích và ít nhất một chiếc bị loại bởi cuộc phục kích chiến thuật của Bonple. Tuy nhiên, họ tiếp tục đẩy và khu rừng, ép các đơn vị phục kích chiến thuật của Bonple phải rút lui, thậm chí lùi xa hơn. Khi lực lượng của Nina bị sa lầy vào đầm lầy, 16 chiếc T-70 hỗ trợ từ Alina đã bao vây các đơn vị của Bonple, thiết lập gọng kìm. Với chiến thắng chắc chắn, Nina và số xe tăng còn lại rút lui để đảm bảo an toàn cho kì tăng. Không cần biết họ là ai, Yaika và một số lực lượng của cô đã luồn qua nhờ ngụy trang. Họ đã phục kích nhóm của Nina, khủng bố tinh thần cô, nhanh chóng hạ kì tăng của Nina: kết quả là giành chiến thắng trong trận Tankathalon giữa Pravda và Bonple. Mặc dù đã theo chiến thuật của Katyusha, trận tankathalon đầu tiên của Nina và Alina kết quả là thảm bại.

Ngoại hình

Alina là cô gái khá thấp (cùng chiều cao với Nina) với mái tóc nâu ngắn và đôi mắt nâu. Cô mặc đồng phục chuẩn của Pravda.

Tính cách

Thông tin bên lề

  • Có hai nạp đạn viên cho KV-2 để nạp thuốc súng và đầu đạn từng phát bắn nhưng chúng được đặt ở vị trí khác nhau. Phải mất một thời gian để có thể nạp đạn, do đó phải có thêm một nạp đạn viên nữa.
  • Như phần lớn các thành viên của đội Pravda, cô nói giọng Tohoku.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên