FANDOM

Alisa (アリサ, Arisa) là một trong hai phó chỉ huy của đội Chiến xa đạo của Trường trung học đại học Saunders, cô cùng với Naomi đảm nhiệm vị trí này.

Tiểu sử

Alisa là học sinh Trường trung học đại học Saunders. Cô vừa là chỉ huy vừa là liên lạc viên, Alisa lái chiếc M4A1/76 Sherman.

Ngoại hình

Alisa có mái tóc màu nâu ngắn, cột đuôi gà ở hai bên cùng với đôi mắt màu nâu đen và khuôn mặt có một ít tàn nhang.

Tính cách

Alisa khá nóng tính và gian xảo, thậm chí cô còn không thấy áy náy gì khi lách luật Chiến xa đạo khi dùng khí cầu bắt sóng radio (luật không quy định về việc này) để có thể giành được chiến thắng. Nhưng chính sự nóng tính của mình mà cô không thể nào giữ được sự bình tĩnh trước loạt tấn công của đối phương và dễ lúng túng, để lộ sơ hở đội Chiến xa đạo của mình.

Thông tin bên lề

  • Loài hoa ưa thích của Alisa là Anemone và chiếc xe tăng cô thích nhất là M1 Abrams.
  • Kỳ lạ thay, có vẻ như Kay không nhận ra việc Alisa sử dụng máy vô tuyến cho đến khi cô được thông báo. Điều này có vẻ lạ vì chính xe tăng của Alisa được ngụy trang cho chính mục đích đó. Và kết quả là Kay đã lầm tưởng rằng Alisa có trực giác nhạy bén, thật ra là do Alisa tự cài thiết bị làm nhiễu sóng ở trong chiếc xe tăng của mình.
  • Trong lúc cô đang suy sụp tinh thần, cô tỏ ra khó chịu khi có một cậu bé tên là Takashi không đáp lại tình cảm của cô và thích người khác. Tình trạng đó cũng được nhắc đến trong der Film. Tuy nhiên, trong manga spin-off Girls und Panzer: Ribbon Warrior, Alisa có đề cập đến việc cô có bạn trại khi nói với Shizuka trong lần gặp mặt đầu tiên. Lúc đó cô là chỉ huy đội không chính thức, đội "Flying Tankers Volunteer", cho cuộc thi đấu Tankathlon, điều đó có nghĩa rằng là đội này dành cho các người mới ở Saunders, trước khi được điều đến đội chính thức. Trong trường hợp của Alisa, các sự kiện của Girls und Panzer: Ribbon Warrior xảy ra trước và trong anime.

Hình ảnh

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên