FANDOM

Assam (アッサム, Assamu) là nhân vật phụ trong Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Assam là học sinh Học viện nữ sinh Saint Gloriana. Cô là pháo thủ xe tăng Churchill Mk.VII và cũng là nhà phân tích, có thể xác định điểm yếu của các loại xe tăng một cách dễ dàng cũng như tính toán cục diện của cuộc chiến là thắng hay thua.

Assam cũng tiến hành các phi vụ tình báo, thâm nhập và nghe lén kế hoạch tác chiến của các trường khác. Cô hoàn toàn điều hành Phòng xử lý dữ liệu của đội Chiến xa đạo trường, phân khu 6.

Ngoại hình

Assam có mái tóc vàng dài và đôi mắt tím nhẹ. Kiểu tóc của cô có hơi khác lạ cùng với băng đô màu đen.

Mặc dù thường thấy là mặc đồng phục trường St.Gloriana, cô cũng được miêu tả với bộ hầu gái và đồng phục Trường trung học Tategoto.

Tính cách

Assam có rất ít khi được chiếu trên anime. Cũng có vài lúc nói về tính cách của cô như khả năng hội họa, tuy nhiên, cũng chỉ ra rằng cô rất hay đùa. Cô cũng xuất hiện trong seri đầu CD Kondo wa Drama CD desu!, lúc đó cô lần đầu tiên nói bắt chuyện với đội Ankou. Ở đó, cô tỏ ra là khá phong thái và lịch sự.

Trong manga spin-off Motto Love Love Sakusen Desu!, cô tỏ ra khá nổi bật, khi cô thường sánh vai cùng Darjeeling và Orange Pekoe. Do tính cách tỉnh táo và trầm tính của mình, cô thường đóng vai như là một phần tích cách của Darjeeling và Orange Pekoe. Mặc dù cô thường xuất hiện là người bình thường nhất trong bộ ba trường St.Gloriana, cô hay nói về những câu chuyện hài hước và những trò chơi có phần hài hước và thường những trò chơi đó gợi đến một sự hài hước độc đáo. Tuy nhiên, cô ây thích những ai mà cười mà do cô chọc, như Hana và Kay.

Assam xuất hiện trong Ribbon Warrior, khi nghe lén cuộc trò chuyện giữa Aung và Tsuruki Shizuka ở Trường trung học Tategoto, sau đó báo cáo lại cho Darjeeling.

Thông tin bên lề

  • Tên của cô lấy từ tên của một loại trà đen (Assam).
  • Xe tăng yêu thích của cô là xe tăng Anh A30 Challenger.
  • Lúc Darjeeling và Orangae Pekoe theo dõi từng trận đấu của Trường nữ sinh cao trung Ooarai ở Giải thi đấu Chiến xa đạo toàn quốc lần thứ 63, Assam không xuất hiện nữa từ tập 4.
    • Có lẽ cô đang bận thám thính trường khác, chả trách sau Darjeeling có đủ thông tin trong suốt thời gian giải đấu.
  • Cô thường bị chọc là có "bộ não máy tính" do vai trò của cô là pháo thủ và khả năng thu thập tình báo.
  • Sinh nhật của Assam là ngày 10 tháng 12, ngày này năm 1941, chiến hạm HMS Prince of Wales và HMS Repulse của Hải Quân Hoàng Gia Anh bị đánh đắm bởi máy bay ném ngư lôi của Hải quân Đế quốc Nhật Bản ở Biển Đông.
  • Cô có tính cách khá giống Ahonen Mika trong Striker Witches vì Humikane Shimada là người thiết kế nhân vật của cả Striker WitchesGirls und Panzer.
  • Cô có một người anh trai.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên