FANDOM

Caesar (カエサル, Kaesaru), tên thật là Suzuki Takako (鈴木 貴子), cô vừa là nạp đạn viên vừa là đồng chỉ huy đội Kaba-san, cô là nhân vật phụ trong Girls und Panzer và Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Caesar là học sinh năm hai Trường nữ sinh cao trung Ooarai và là thành viên của CLB lịch sử và là một lịch nữ (Reki-jo). Cô cao 165cm và có nhóm máu A.

Cô là nạp đạn viên của đội Kaba-san và cũng là chỉ huy của đội, điều này được thể hiện ở OVA Kore ga Hontou Anzio-sen Desu!, trong tiệc nấu ăn sau trận đấu, chỉ rõ việc đội Kaba-san là trường hợp mà chỉ huy xe tăng (Erwin) không phải là đội trưởng của chính đội đó. Cô đóng vai trò là nạp đạn viên của xe tăng Stug III.

Ngoại hình

Cô có mái tóc đen nâu ngắn và cặp mắt đen nâu. Vật dung đi kèm với vô là tấm vải dài đỏ, khăn quàng cổ kiểu của binh lính La Mã.

Tính cách

Caesar được biết đến với sự tinh thông trong lịch sử Đế quốc La Mã. Mặc dù cô là bạn thân với các thành viên trong đội, trong OVA Kore ga Hontou Anzio-sen Desu!, cô còn người bạn rất thân khác - Phó chỉ huy đồng thời là nạp đạn viên xe tăng Semovente da 75/18 của đội Anzio - Carpaccio. Tình bạn lâu dài của họ thể hiện ở cách xưng hô bằng tên thật của mình.

Ở khúc đầu của OVA Kore ga Hontou Anzio-sen Desu!, cô đang tập nạp đạn vào bệ khóa nòng giả để tập sức bền cho các trận đấu sắp tới ở nhà riêng của các thành viên đội Kaba-san. Điều này nhấn mạnh việc cô có tham vọng cũng như thái độ nghiêm túc với Chiến xa đạo.

Thông tin bên lề

  • Biệt danh của cô dựa vào tên của Julius Caesar, hoàng đế La Mã.
  • Hoa yêu thích của cô là hoa Cúc và xe tăng yêu thích là xe tăng Ý Carro Armato P40.
  • Rành rõi về lịch sử Đế quốc La Mã là điểm mạnh của sở thích lịch sử của cô, cô thành thạo tiếng Ý và tiếng Latin. Trong OVA Kore ga Hontou Anzio-sen Desu!, cô dịch thuật thông tin về xe tăng Ý để giúp Miho lập kế hoạch cũng như chuẩn bị cho trận đấu.
  • Trong anime chính, Caesar chưa từng được nhắc đến trực tiếp là chỉ huy đội Kaba-san, thay vào đó Erwin. Điều đó chỉ được thể hiện khi cô có mặt trong buổi họp với các chỉ huy đội khác trước trận giao hữu với đội Saint Gloriana ở tập 3.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên