FANDOM

Carpaccio (カルパッチョ, Karupatcho) là một nhân vật phụ trong anime Girls und Panzer (OVA Kore ga Hontou Anzio-sen Desu!) và Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Carpaccio là học sinh năm hai của Trường cao trung Anzio, đồng thời cô cũng là đồng phó chỉ huy, cùng với Pepperoni . Cô chỉ huy chiếc Semovente da 75/18 với vai trò là nạp đạn viên. Tên thật của cô là Hina.

Cô không hề xuất hiện trong anime nhưng xuất hiện trong trận đấu của Ooarai với Anzio trong manga.

Trong OVA, chúng ta được biết rằng Carpaccio là một người bạn khá thân thiết với Caesar trước khi cô theo học ở Anzio. Trong trận đấu, cô và chiếc Semovente da 75/18 của cô thuộc lực lượng trung tâm của Anchovy. Khi đối đầu với lực lượng của Ooarai, cô nhận ra chiếc Stug III là của Caesar (nhờ biểu tượng con hà mã trên hông xe) và chủ động tấn công để bảo vệ kì tăng của Anchovy. Tận dụng khung sắt thấp, tính cơ động để chống lại lớp giáp dày và hỏa lực mạnh của Stug III, cô chúng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm. Cuối trận đấu, cả hai đều bị bắn hạ.

Sau trận đấu, một lần nữa Carpaccio và Caesar khẳng định tình bạn bền chặt của mình.

Ngoại hình

Carpaccio khá cao (cao hơn AnchovyPepperoni) với mái tóc vàng và một đôi mặc màu xanh.

Tính cách

Trong manga, Carpaccio khá ngọt ngào, tao nhã và khá kiệm lời, điều này dường như trái ngược lại với tính nóng nảy của chỉ huy của cô, Anchovy. Tuy vậy, cô vẫn rất tôn kính chỉ huy của mình và gọi Anchovy là "Duce" (Lãnh đạo trong tiếng Ý).

Trong OVA, tính cách cô không thay đổi mấy, cô khá vui mừng khi thấy lại bạn cũ của mình và muốn một trận đấu công bằng cũng như xây dựng một tình bạn bền vững với Caesar.

Thông tin bên lề

  • Biệt danh của cô đến từ một món ăn xuất xừ từ Ý làm từ thịt hoặc cá sống.
  • Ở các phiên bản đầu (trước OVA) và doujin, Carpaccio xuất hiện với một mái tóc nâu.
  • Trong trận đấu, cô là người đầu tiên nhận ra xe tăng của Caesar.
  • Cô sinh ngày 19 tháng 12 tại thành phố Tsukuba, tỉnh Ibaraki.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên