FANDOM

Chouno Ami (蝶野 亜美) là một nhân vật phụ trong anime Girls und Panzer và Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Chouno Ami là chỉ huy chiến xa thuộc biên chế Lực lượng phòng vệ Nhật Bản , cô chỉ huy chiếc Type 10 , được cho là chiến xa uy lực nhất trong cả bộ anime nhưng vì đó là một chiếc chiến xa hiện đại nên nó không được phép tham gia các trận đấu Chiến xa đạo. Theo luật của Liên đoàn chiến xa đạo, các xe tăng tham gia các trận đấu Chiến xa đạo phải là những xe tăng sản xuất sau 15 tháng 8 năm 1945 - tức ngày hoàn toàn kết thúc Chiến tranh thế giới thứ 2 (mặt trận Thái Bình Dương). Do vậy chiến xa mạnh nhất trong anime đã thuộc về Maus, xe tăng lớn nhất lịch sử đã từng xuất hiện trong trận đấu giữa KuromorimineOoarai.

Trong lời giới thiệu, ta được biết là Ami từng là học trò của Nishizumi Shiho (mẹ của Miho). Khi cô đến trường Ooarai, cô đã đâm và nghiền nát chiếc xe đắt tiền của hiệu trưởng (có thể là Ferreri F40 tương đương với 150 triệu VNĐ). Ngay trong buổi tập đầu tiên, cô đã yêu cầu học sinh mình thực hành trên xe tăng và trực tiếp quan sát trên đài quan sát. Trong trận đấu cuối cùng với Kuromorimine, cô được bổ nhiệm làm trọng tài trưởng.

Ngoại hình

Ami có một mái tóc ngắn và một cặp mắt màu đen.

Tính cách

Do cô xuất hiện rất ít nên ta không có nhiều thông tin về cô. Tuy nhiên, phần lớn cô tỏ ra khá gan dạ và tự tin, ngay từ khi giới thiệu về bản thân (và chiến xa của cô) cô đã làm nó khá hoành tráng bằng việc nghiền nát ô tô của hiệu trưởng trường sau khi hạ cánh. Bên cạnh đó cô cũng là người khá vội vàng khi để các học viên của mình tập trận giả ngay trong ngày luyện tập đầu tiên.

Thông tin bên lề

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên