FANDOM

School Ships

Đây là danh sách hoàn chỉnh các trường và học viện trong Girls und Panzer bao gồm chi tiết chính thức trong spin-off và các tài liệu bổ sung. Tất cả các trường xuất hiện trong anime đều là trường Nhật, nhưng nhiều trường có kiểu như những quốc gia nước ngoài trong chiến tranh thế giới thứ hai. Tất cả các trường trung học cao học học viện đều được xây trên tàu của trường, hàng không mẫu hạm to lớn được vận hành bởi chính học sinh trường đó, với thị trấn được xây trên boong chính. Mỗi tàu của trường có quê nhà ven biển nơi mà họ có thể neo lại để bảo dưỡng. Phần lớn các tàu của trường dựa trên những tàu quân sự có thật ngoài đời.

Các trường chính

Trường nữ sinh cao trung Ooarai

Trang chính: Trường nữ sinh cao trung Ooarai
Ooarai Icon

Là trường được nói nhiều đến trong Girls und Panzer. Trên danh nghĩa là một trường phụ trong liên đoàn Chiến xa đạo, Ooarai có đội Chiến xa đạo nhỏ nhất và có số lượng xe tăng nhỏ nhất. Xe tăng của trường đến từ các quốc gia khác nhau và trường không có chủ đề chính đặc trưng nào cả.

Học viện nữ sinh St. Gloriana

Trang chính: Học viện nữ sinh St. Gloriana
St.Gloriana Icon

Là một trường lớn với đội Chiến xa đạo mạnh. Các thành viên của họ đề cao sự tao nhã và bình tĩnh. Họ biết cách làm trà ngon. Trường có những xe tăng Anh thời kì đầu chiến tranh và chủ đề chính của trường là Anh.

Trường trung học đại học Saunders

Trang chính: Trường trung học đại học Saunders
Saunders Icon

Là một trường lớn với đội Chiến xa đạo rất lớn. Học sinh của họ cởi mở, thân thiện và nhiệt huyết. Họ thích ăn rất nhiều và thường tổ chức tiệc tùng. Hầu hết các xe tăng của họ là các phiên bản của M4 Sherman. Họ đại diện cho Hợp chủng quốc Mỹ.

Trường cao trung Anzio

Trang chính: Trường cao trung Anzio
Anzio Icon

Lớn nhưng lại là một trường nghèo. Học sinh ở đó tinh thần rất cao và bốc đồng. Họ yêu thức ăn và nấu nướng, và rất nổi tiếng về các buổi tiệc xa hoa. Họ chủ yếu có các xe tăng siêu nhỏ, và thường bị đánh giá thấp hơn so với các trường chính khác. Họ lấy cảm hứng từ Ý.

Trường cao trung Pravda

Trang chính: Trường cao trung Pravda
Pravda Icon

Trường thường hay lui tới phía bắc, kết quả là luôn lạnh và mùa đông. Vào thời điểm trong anime, họ là đương kim vô địch giải đấu Chiến xa đạo. Trường và lực lượng xe tăng của họ giống Liên Xô.

Trường nữ sinh cao trung Kuromorimine.

Trang chính: Trường nữ sinh cao trung Kuromorimine
Kuromorimine Icon

Là một trường rất đẳng cấp với đội Chiến xa đạo lớn và mạnh mẽ. Họ đã thắng giải thi đấu Chiến xa đạo nhiều lần nhất so với các trường khác. Trường là nhà của Trường phái Nishizumi. Kho vũ khí và chiến thuật của họ mô phỏng theo quân đội Đức Wehrmacht của Đức quốc xã.

Các trường phụ

Học viện Chi-ha-tan

Trang chính: Học viện Chi-ha-tan
Chi-ha-tan Icon

Là trường có nhiều tăng hạng nhẹ và một ít tăng hạng trung. Học sinh ở đó không nắm bắt được chiến thuật và có xu hướng xông lên thẳng mặt. Họ đại diện cho Đế quốc Nhật Bản.

Trường cao trung Jatkosota

Trang chính: Trường cao trung Jatkosota
Jatkosota Icon

Là một trường nhỏ và ẩn dật, họ thường xuyên thay đổi lớn cho xe của họ. Học sinh ở đó lái xe rất giỏi và bắn chính xác. Họ đươc biết đến là thích cắm trại và biệt lập. Trường của họ dựa từ Phần Lan.

Học viện nữ sinh Maginot

Trang chính: Học viện nữ sinh Maginot
Maginot Icon

Là một trường nổi tiếng về nấu ăn rất giỏi và rượu ngon. Đội Chiến xa đạo ở đó có truyền thống là phòng thủ. Tàu của trường đặc biệt là dựa trên tàu ngầm thay vì tàu nổi. Trường của họ đại diện cho Pháp thời kì trước chiến tranh.

Trường trung học Tự do BC

Trang chính: Trường trung học Tự do BC
BC Freedom Icon

Là kết hợp từ hai trường phụ nhỏ hơn nữa, trường được biết đến với sự chia rẽ về chính trị căng thẳng giữa hai phe. Xúc phạm và xung đột nội bộ khá là phổ biến, điều đó ngăn cản trường hoạt động có hiệu quả. Trường có nét giống với Pháp thời bị chiếm đóng.

Học viện Bellwall

Trang chính: Học viện Bellwall
Bellwall Icon

Là một trường có đội Chiến xa đạo đã bị tan rã và ít hoạt động. Ở đó có khu công nghiệp lớn tách biệt với trường mà đã không còn nữa vì quy định và nội quy lỏng lẻo. Xe tăng của trường có nguồn gốc từ Đức hoặc Liên Xô. Trường đại diện cho Đức trong tình trạng bị chiếm đóng sau chiến tranh thế giới thứ hai.

Học viện Bonple

Trang chính: Học viện Bonple
Bonple Icon

Là trường có nhiều học sinh đạt thành tích rất cao. Truờng có các CLB uy tín về ẩm thực và âm nhạc, và cũng điều hành đội cưỡi ngựa ưu tú. Trường lấy cảm hứng từ Ba Lan.

Trường cao trung Sư đoàn Xanh lam

Trang chính: Trường cao trung Sư đoàn Xanh lam
Azul Icon

Là trường thích đồ ăn và thời trang. Trường điều hành đội Chiến xa đạo dựa trên sự tình nguyện nhưng được đánh giá là phụ. Trường giống với Tây Ban Nha.

Trường cao trung Count

Trang chính: Trường cao trung Count
Count Icon

Là môt trường nhỏ với chương trình nông nghiệp. Các học sinh ở đây nổi bật với các thủ thuật và mê tín, và sẽ sử dụng cả bói toán vào mục đích cho các chiến thuật Chiến xa đạo. Trường dựa từ Romania

Trường cao trung Gregor

Trang chính: Trường cao trung Gregor
Gregor Icon

Là một trường nhỏ được biết đến về tài chính thắt lưng buột bụng. Học sinh ở đó xuất khẩu những mặt hàng sản xuất đến châu Âu và có chương trình trao đổi phát đạt. Trường lấy cảm hứng từ Tiệp Khắc.

Trường trung học Gilbert

Là một trường có đội Chiến xa đạo có khả năng nhưng lại chỉ huy tồi.

Học viện Koala Rừng

Trang chính: Học viện Koala Rừng
Koala Icon

Là trường có quan hệ với nhiều trường chính khác. Học sinh ở đó thích nghỉ ngơi và thịt xông khói. Không có một trật tự xã hội nào trong trường. Trường thường sử dụng các chiến thuật liều lĩnh. Trường đại diện cho Úc.

Trường cao trung Maple

Trang chính: Trường cao trung Maple
Maple Icon

Là trường có rất nhiều cây cối trên boong chính của tàu. Học sinh ở đó thích câu cá và lâm nghiệp. Trường giống với Canada.

Trường cao trung Tategoto

Trang chính: Trường cao trung Tategoto
Tategoto Icon

Là trường chuyên về tạo ra mỹ phẩm. Đội chiến xa đạo của họ có nhiệt huyết nhưng lại thiếu kinh nghiệm và được huấn luyện kém. Trường đại diện cho Miến Điện thời kì bị chiếm đóng.

Trường cao trung Tatenashi

Là trường không có CLB Chiến xa đạo. Nhiều học sinh ở đó luyện tập Yabusame. Trường không có chủ đề chủ đạo nào cả.

Trường cao trung Viggen

Trang chính: Trường cao trung Viggen
Viggen Icon

Là một trường nhỏ chuyên về kinh tế gia đình và thiết kế nội thất. Họ có một đội Chiến xa đạo nhỏ nhưng không tham gia Giải thi đấu Toàn quốc. Trường có nét giống với Thụy Điển.

Trường cao trung Viking Fisheries

Trang chính: Trường cao trung Viking Fisheries
Viking Icon

Là một trường được biết đến với tình yêu thiên nhiên và hải sản tinh tế. Học sinh ở đó rất đúng giờ và có tổ chức. Trường đại diện cho Đan Mạch.

Học viện Waffle

Trang chính: Học viện Waffle
Waffle Icon

Là trường nhập khẩu số lượng lớn thức ăn và buôn bán ẩm thực nước ngoài. Họ gần đây bắt đầu sử dụng thu nhập để lập một đội Chiến xa đạo nhỏ. Trường có chủ đề với Bỉ.

Học viện West Kureoji Grona

Là một trường nhỏ với lực lượng xe tăng Chiến xa đạo lớn. Trường đang phấn đấu để mô phỏng theo Học viện nữ sinh St. Gloriana, nhưng tổng quan thì lại giống kẻ mạo danh ngạo mạn và ít tinh tế.

Học viện Yogurt

Trang chính: Học viện Yogurt
Yogurt Icon

Là trường có học sinh rất kiên nhẫn, dành thời gian của họ để chờ trường họ trở nên tuyệt vời. Họ đã chuyển đổi nhiều xe nông nghiệp thành xe tăng, nhưng thiếu ngân quỹ để duy trì đội Chiến xa đạo mạnh. Trường đại diện cho Bulgaria.

Giáo dục cao hơn

Đội tuyển trường đại học

Trang chính: Đội tuyển trường đại học
Selection Icon

Một học viện huấn luyện các sinh viên đại học đầu vào cho các giải đấu chuyên nghiệp. Trường đại học có rất nhiều trang thiết bị và là đầu mối cho những người lái xe tăng giàu kinh nghiệm. Nó là nhà của Trường phái Shimada. Đội Chiến xa đạo ưu tú, Đội tuyển trường đại học, có nét tương đồng với Liên Hiệp Quốc.