FANDOM

Darjeeling (ダージリン) là một trong số các nhân vật phụ trong anime Girls und Panzer và phim dài Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Darjeeling là học sinh Học viện nữ sinh Saint Gloriana. Cô là chỉ huy trưởng của đội Chiến xa đạo của trường và lái xe tăng Anh Churchill Mk.VII.

Ngoại hình

Darjeeling là người khá duyên dáng và dịu dàng, cô luôn giữ thái độ bình tĩnh trong các trận đấu. Mái tóc cô màu vàng và mắt xanh dương. Cô luôn để kiểu tóc Pháp buộc sau gáy.

Tính cách

Darjeeling được biết đến với sự bình tĩnh và tính cách giống hiệp sĩ. Cô ấy luôn giữ cho mình những câu danh ngôn hay, phần lớn trong số đó trích từ các nhà thơ, nhà soạn kịch và nhà văn nổi tiếng. Ví dụ như "Dù chiếc xe này chạy nhanh đến đâu, dù bị bắn thế nào đi nữa, cốc trà này cũng sẽ không đổ đâu" hoặc "Trong tình yêu và chiến tranh, người Anh quốc không từ thủ đoạn nào" (một cách nói khác của danh ngôn "Trong tình yêu và chiến tranh, mọi thứ đều như nhau"). Cô thật sự rất thích uống trà, và biệt danh của cô cũng tên loại trà cùng tên - trà Darjeeling (giống như các học sinh khác trong trường lấy tên các loại trà làm biệt danh, cô thật ra là người Nhật), các học sinh khác trong trường cô cũng có biệt danh từ các loại trà khác nhau. Cô cũng hay chơi chữ, kể cả Orange Pekoe, người trung úy và nạp đạn viên đáng tin tưởng của cô, và cả bạn bè thân thiết nhất, cũng không hiểu nổi ý cô là gì.

Trong manga spin-off Girls und Panzer - Motto Love Love Sakusen desu!, cô dễ dàng bị tác động bởi các cuốn tiểu thuyết hay phim ảnh, và thường bị tác động đến nỗi dàn lại một cảnh trong một cuốn tiểu thuyết lãng mạn nào đó với Orange Pekoe, hoặc là tự biến thành cô người hầu giúp việc để "phục vụ" cho Orange PekoeAssam, cũng như đội Ankou, sau khi bị ảnh hưởng bởi vài lời thoại trong quyển anime mới nổi nào đó như "Cô chủ có muốn tắm ko ? Cô chủ có muốn ăn tối không ? Hoặc ... chỉ với em thôi ?". Cô luôn ảm ánh chạy theo nhưng thứ gì kì lạ, miễn nó có liên quan đến Anh quốc, như món cá chình đông hoặc "lái" xe đò. Cô thỉnh thoảng cũng tỏ ra ngớ ngẩn, ví dụ như khi hỏi câu "Vé số là gì". Tuy nhiên, dĩ nhiên những phần ấy cũng ko phải tính cách ảnh hưởng lớn trong cô.

Miho Darjeeling

Miho và Darjeeling 

Bối cảnh

Darjeeling chấp nhận lời mời của Trường nữ sinh cao trung Ooarai để có một trận giao hữu với thể thức Tiêu diệt toàn bộ. Trong suốt trận đấu, cô đã hạ được đội Ooarai nhưng lại tổn thất nghiêm trọng (chỉ có chiếc Churchill của cô là sống sót). Sau trận đấu, cô đánh giá chỉ huy trưởng của Ooarai Nishizumi Miho là đối thủ xứng tầm bằng cách tặng họ trà như quà tặng và nói rằng cô rất khác với chị cô. Cô nói rằng đấu với Miho còn thú vị hơn với chị của Miho. Gần lúc bắt đầu trận đấu, cô hãnh diện khi nói câu cửa miệng của mình "Dù chiếc xe này chạy nhanh đến đâu, dù bị bắn thế nào đi nữa, cốc trà này cũng sẽ không đổ đâu" với Miho, nhưng trong suốt trận đấu, cô đã làm rớt vỡ chiếc tách trà bởi vì cảm thấy sốc khi nhận được tin rằng xe tăng của cô một đã bị loại và một bị hư hại nghiêm trọng. Điều này đã gây cho cô sốc và tôn trọng sức mạnh tiềm tàng của Ooarai. Sau này, cô xuất hiện xem và bình luận về trận đấu khi vừa ngồi và uống trà với bạn thân của cô Orange Pekoe. Cô luôn ủng hộ đội Ooarai, và chúc cho họ chiến thắng trước khi đấu với Kuromorimine, cũng như Kay, Alisa, KatyushaNonna.

Thông tin bên lề

  • Tên cô là lấy từ tên trà Darjeeling từ quận DarjeelingTây Bengal, Ấn Độ.
  • Hoa yêu thích của cô là hoa hồng xanh.
  • Xe tăng yêu thích của cô là xe tăng Anh CenturionChallenger.
  • Cô có một người em gái.
  • Sinh nhật cô là ngày 17 tháng 12, cùng ngày vào năm 1944 là bắt đầu trận Arnhem, một phần của Chiến dịch Market Garden.
  • Kiểu tóc của cô tương tự với Rosalie de Hemricourt de Grunne trong Strike Witches.
  • Trong manga spin-off Motto Love Love Sakusen desu!, cô thích bắt chước người khác.
  • Thức ăn yêu thích của cô là cá rán và khoai tây chiên.
  • Cô là người thứ tư nhận ra được chiến thuật của Katyusha đối phó với đội Ooarai, chỉ sau Miho, MahoShiho.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên