FANDOM

Erika Itsumi (逸見 エリカ, Itsumi Erika) là một nhân vật phung trong anime Girls und Panzer và Girls und Panzer der Film. Cô giữ vai trò phó chỉ huy đội tuyển Chiến xa đạo của trường nữ sinh cao trung Kuromorimine.

Tiểu sử

Erika là học sinh năm hai trường nữ sinh cao trung Kuromorimine. Cô là phó chỉ huy của đội tuyển Chiến xa đạo của trường. Cô cao 1m59 và thuộc nhóm máu AB. Cô chỉ huy chiếc chiến xa Đức Pz VI Ausf.B Königstiger ( Vua cọp ). Bên cạnh đó, cô còn biết lái máy bay trực thăng  Focke-Achgelis Fa 223 và khinh khí cầu LZ 127 Graf Zeppelin.

Ngoại hình

Erika có một mái tóc màu bạch kim dài tới lưng và một cặp mắt màu xanh nước biển.

Tính cách

Erika được biết tới là khá kiêu ngạo và thương xúc phạm đội Ooarai, cho rằng họ là những kẻ tay mơ thiếu kinh nghiệm. Đôi lúc cô khá nóng tính khi mọi chuyện không suôn sẻ (có vẻ giống như nhân vật Katyusha). Tuy vậy, cuối trận đấu với Ooarai, cô tôn trọng chiến thắng của Ooarai và tuyên bố rằng "Lần sau chúng tôi sẽ không thất bại!". Sau khi được Miho cứu trong trận đấu với Pravda (năm trước), cô tự cảm thấy mình có trách nhiệm trong việc sai lầm về chiến thuật dẫn đến một chiếc xe tăng rơi xuống nước. Trong phần Light novel, ta được biết cô chính là chỉ huy của chiếc Pz III trong trận chiến với Pradva, cô tự nhủ rằng " Cô thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thấy Miho không bỏ chiến xa đạo." và cảm ơn cô vì đã cứu mình. Cô tỏ ra ghét Miho vì cô khá gen tị với khả năng lãnh đạo của Miho. Bên cạnh đó, cô thất vọng về chính mình vì mình là phó chỉ huy nhưng lại không thể tài giỏi bằng Miho.

Ngoài lề

Erika và Maho thường chỉ trích và đổ lỗi cho Miho là người đã khiến trường họ thua trong trận trung kết với Pradva giải đấu quốc gia khiến họ mất danh hiệu vô địch liên tiếp mười năm. Từ đó, Miho bỏ Kuromorimine và chuyển sang Ooarai để rời xa chiến xa đạo. Mặc dù thù địch với Miho nhưng nhờ Maho nhờ, cô vẫn miễn cưỡng cho Mako Reizei và Saori Takebe đi nhờ trực thăng để họ về thăm người bà bị bệnh của Mako. Trong trận trung kết, Erika thường mất bình tĩnh trước những chiến thuật bất ngờ của đội Ooarai và lúc cô suýt tiêu diệt được kì tăng Ooarai thì bị hỏng xích. Cuối trận đấu, cô tuyệt vọng khi thấy Maho bị đánh bại nhưng cô cũng sớm chấp nhận và tuyên bố rằng lần sau trường cô nhất định sẽ chiến thắng.

Thông tin bên lề

  • Loài hoa yêu thích của cô là hoa Phong lan, chiến xa yêu thích của cô là chiếc Sturmtiger.
  • Tên cô được lấy cảm hứng từ một bài hát của quân đội Đức cùng tên. Điều này khá hay vì " Erika " là một cái tên khá hay của cả hai nước Đức và Nhật.
  • Tạo hình của cô khá giống người Đức với mái tóc vàng và đôi mắt xanh (Manga), bên cạnh đó cô cũng khá nghiêm túc và khuôn mẫu theo phong cách Đức.
  • Cô đi cùng Maho trong trận đấu của Ooarai với Saunders nhưng lại không xuất hiện trong trận đấu của họ với AnzioPravda.
  • Cô sinh ra ở thành phố Kumamoto, tỉnh Kumamoto .
  • Cô có 1 bộ manga tên là Phase Erika nói về cô khi vừa vào trường Kuro Mori Mine

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên