FANDOM

Erwin (エルヴィン, Eruvin), tên thật là Matsumoto Riko (松本 里子), là nhân vật phụ trong anime Girls und Panzer và Girls und Panzer der Film. Cô giữ vai trò đội trưởng đồng thời là liên lạc viên của đội Kaba-san.

Tiểu sử

Erwin là học sinh năm hai Trường nữ sinh cao trung Ooarai, cô cao 1m58 vào thuộc nhóm máu O. Bên cạnh đó, cô còn là thành viên của CLB lịch sử và là một lịch nữ (Reki-jo) . Bên cạnh đó, cô giữ vai trò đội trưởng đồng thời là liên lạc viên cho đội Kaba-san.

Ngoại hình

Erwin sở hữu một mái tóc ngắn màu vàng và một cặp mắt màu nâu. Cô luôn đội trên đầu chiếc mũ sĩ quan của vị thống chế Đức Erwin Rommel và áo khoác của ông của Quân đoàn Châu Phi (Afrika Korps). Ngoài ra, trong các trận đấu, cô thường mặc áo đồng phục đen của trường. Kiểu tóc đặc biệt của cô mô phỏng đôi tai của loài cáo fennec (hay còn gọi là cáo sa mạc).

Tính cách

Erwin tìm hiểu và thông thạo khá nhiều kiến thức về lịch sử Châu Âu, đặc biệt là Chiến tranh thế giới thứ hai. Cô tỏ ra khá tự tin và kiên định tương tự như thống chế Rommel vậy, điều này thể hiện qua việc cô luôn mỉm cười tự mãn. Cô chỉ tỏ ra lo lắng thực sự khi rơi vào tình thế tuyệt vọng.

Thông tin bên lề

  • Biệt danh của cô dựa trên nhân vật lịch sử có thật, thống chế Đức Erwin Rommel, một trong những vị chỉ huy nổi tiếng nhất Thế chiến 2 . Ông được quân Anh gọi là "Cáo sa mạc" (kiểu tóc của Erwin cũng mô phỏng loài cáo này). Thậm chí chiếc mũ sĩ quan với kính bảo hộ của quân Anh nổi tiếng của ông cũng được cô đội.
  • Có vẻ như cả Erwin và Caesar cùng là đồng chỉ huy của đội Kaba-san, nhưng cô không bao giờ tham gia các cuộc họp bàn chiến lược của trường, không như các chỉ huy khác, nhưng cô thường giữ vai trò chỉ huy trong các trận đấu.
  • Loài hoa yêu thích của cô là hoa ngô, xe tăng yêu thích của cô là pháo tự hành chống tăng Jagdpanther
  • Cô sinh ra tại thành phố Tsukuba, tỉnh Ibaraki.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên