FANDOM

Học viện Chi-ha-tan (知波単学園) là trường cao trung có phong cách Nhật Bản trong Girls und Panzer der Film.

Bối cảnh

Học viên Chi-ha-tan nằm ở tỉnh Chiba, Nhật Bản, nơi có nền công nghiệp mạnh và cũng là nơi có trại nuôi ngựa nổi tiếng.

Cũng như Kuromorimine, họ bắt đầu phát triển xe tăng sau Chiến tranh thế giới thứ nhất kết thúc và tự chế tạo và lái xe tăng của riêng mình. Các giáo viên hướng dẫn đầu tiên của trường đều là cựu chiến binh Chiến tranh thế giới thứ nhất.

Thành tích tốt nhất của trường là từng lọt vào vòng tứ kết, nhưng dạo này, họ toàn thất bại ngay ở trận đầu. Trận gần nhất là họ bị đội Kuromorimine đánh nát đến độ họ không thể bắn trả. Cho dù vậy, họ luôn cố gắng cải thiện cách sử dụng xe tăng một cách hợp lý.

Học viện Chi-ha-tan có thư viện nổi tiếng lớn nhất nước, kể cả học sinh trường cũng tự xuất bản cho mình những cuốn sách cho riêng họ. Trường cũng có truyền thống môn bắn cung cưỡi ngựa - Yabusame.

Chiến thuật

"Chiến thuật" chủ yếu của họ là xung phong lao vào địch mà không cần biết là họ đang đối đầu với ai, và kết cục luôn là thất bại thảm hại mà chẳng gây được thiệt hại cho đối phương.

Spoiler-alert CẢNH BÁO!

Trong anime

Học viện Chi-ha-tan xuất hiện trên bảng xếp trận giải đấu, và là đối thủ đầu tiên của Trường nữ sinh cao trung Kuromorimine. Và tất nhiên, họ thất bại thảm hại.

Trong der Film

Họ có vai trò lớn trong phim khi hợp đồng tác chiến với Đội liên hợp Ooarai - Chi-ha-tan trong trận giao hữu với Đội liên hợp Pravda - St.Gloriana, trận mở đầu cho phim. Nhưng do "chiến thuật" của họ đã đem chiến thắng cho Đội liên hợp Pravda - St.Gloriana.

Họ cũng tham gia trong Đội liên hợp Ooarai để đấu với Đội tuyển trường đại học.

Trong trận đấu với Đội tuyển trường đại học, "chiến thuật" này cũng vô ích không kém gì trận trước, do vậy, họ quyết định chọn chiến thuật khác: núp trong nước ẩn mình dưới thuyền lật ngược, đợi địch đi qua trước mặt, rồi tấn công. Trong lần phục kích thứ hai, họ thử núp với ngụy trang là bong bóng vịt, nhưng một trong số chúng bị nổ trước khi xe tăng đối phương đi qua và làm lộ cả đội hình.

Thành viên

D02

Các chỉ huy chiến xa của học viện Chi-ha-ta

Kinuyo Nishi

Trang chính: Kinuyo Nishi

Là chỉ huy của đội Chiến xa đạo của trường. Cô khá là năng nổ, nhưng háu thắng và hơi tự ti, khi thất bại, cô chấp nhận nó một cách khá lịch sụ. Cô cũng là chỉ huy xe tăng Type 97 Chi-ha.

Tamada

Cô là chỉ huy xe tăng Type 97 Shinhoto Chi-ha.

Nagura

Hamada

Hosomi

Cô là chỉ huy xe tăng Type 97 Chi-ha. Cô ấy dễ dàng thấy bởi kiểu tóc khác thường.

Teramoto

Cô là liên lạc viên của xe tăng Type 97 Chi-ha của Hosomi, cô tỏ ra thích chụp hình và luôn mang theo mình máy chụp hình kiểu cũ.

Ikeda

Cô là chỉ huy xe tăng Type 97 Chi-ha.

Kubota

Cô là chỉ huy xe tăng Type 97 Chi-ha.

Fukuda

Cô là chỉ huy xe tăng Type 95 Ha-go. Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm. Cô luôn háo hức dõi theo đàn chị, kể cả xông thẳng vào đối phương, nhưng bị các thành viên của đội Ooarai ngăn lại trước khi làm điều đó. Sau này cô đã đút kết được chiến thuật mới từ đội Ooarai và quân sư ý tưởng đó cho đội trưởng Nishi.

Xe vận hành

Xe tăng:

  • Type 97 Chi-ha
  • Type 97 Shinhoto Chi-ha
  • Type 95 Ha-go

Thông tin bên lề

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên