FANDOM

Idegami Kikuyo (井手上 菊代) là người hầu trong gia đình Nishizumi và là người tìm kiếm tài năng cho Hiệp hội Chiến xa đạo Nhật Bản.

Tiểu sử

Lần đầu tiên xuất hiện trong Little Army, Kikuyo là một trong những người hầu của gia đình Nishizumi, làm các công việc nhà và quanh dinh thự. Trong suốt manga, cô đưa những lời khuyên hữu ích cho Miho, động viên cô mở lòng với bạn bè.

6 năm sau, vì sự cống hiến và lòng trung thành của cô, Nishizumi Shiho đã tiến cử cô vào Hiệp hội Chiến xa đạo Nhật Bản với vị trí người tìm kiếm tài năng, tìm kiếm những cá nhân phi thường mà có thể đại diện cho Nhật Bản trong Giải Vô địch Chiến xa đạo Thế giới. Vào lúc đó, cô gặp được Nakasuga Emi, bạn thời thơ ấu của Miho, cô đã mời Emi vào đội quốc gia.

Ngoại hình

Kikuyo là một người phụ nữ cao với mái tóc đen dài và đôi mắt nâu đậm. Cô giữ mái tóc được thắt đuôi gà ngắn, mà dường như nó dài đến ngang vai khi ở thời điểm Giải Thi đấu Chiến xa đạo Toàn quốc khối cao trung lần thứ 63. Cô luôn mặc trang phục truyền thống, đặc biệt là kimono. Vẻ ngoài này với phong cách trang nhã làm cô như một Yamato Nadeshiko.

Trong lần xuất hiện đầu tiên trong Little Army, cô có vẻ là cuối tuổi teen hoặc đầu 20 tuổi.

Vào thời điểm Giải Thi đấu Chiến xa đạo Toàn quốc khối cao trung lần thứ 63 thì có lẽ cô cuối những năm 20 tuổi hoăc đầu 30 tuổi.

Tính cách

Bởi vì cô ít xuất hiện hoặc gần như không có giới thiệu gì nhiều, rất ít thông tin về tính cách của cô, mặc dù cô rất trung thành với nhà Nishizumi và có mối quan hệ tốt với MihoMaho.

Spoiler-alert CẢNH BÁO!

Bối cảnh

Little Army Two

Kikuyo xuất hiện lần đầu tiên trong Little Army Two sau trận giữa BellwallKuromorimine, và sau đó là trước trận giữa BellwallOoarai. Cô đã đến trước Nishizumi Shiho vài ngày, để có thể hỏi thăm sức khỏe MahoMiho trước. Lúc đó, cô gặp được Emi và chiếc Tiger I của cô ở đền thờ gần đó, cùng với Nishizumi Maho. Cô chào Nakasuga EmiYuzumoto Hitomi, gợi nhớ rằng đã một thời gian dài kể từ lần cuối gặp nhau.

Manga Girls und Panzer

Cô đến gặp Miho để cảnh báo cho cô rằng nên rút lui khỏi giải đấu với tối hậu thư, rằng nếu Miho thua trận đấu với Trường cao trung Pravda trong trận bán kết của Giải Thi đấu Chiến xa đạo Toàn quốc khối cao trung lần thứ 63, cô sẽ bị gia đình Nishizumi từ mặt.

Thông tin bên lề

  • Trong Girls und Panzer der Film, khi Chouno Ami đến nhà của Nishizumi, có một giọng nói báo cho Shiho rằng Ami đến, có thể là giọng của Kikuyo.

Thư viện ảnh