FANDOM

"Dũng cảm lên!!!"
―Đội trưởng Isobe Noriko

Isobe Noriko (磯辺 典子) là nhân vật phụ trong anime Girls und Panzer Girls und Panzer der Film. Cô giữ vai trò chỉ huy đồng thời là tiếp đạn viên của Đội Ahiru-san.

Tiểu sử

Noriko là học sinh năm hai của Trường nữ sinh cao trung Ooarai. Cô là đội trưởng đội bóng chuyền của trường. Thêm vào đó, cô là chỉ huy đội Ahiru-san và hỗ trợ với vai trò là liên lạc viên của chiếc xe tăng Nhật Type 89B I-Go Otsu.

Bối cảnh

Lần đầu tiên cô xuất hiện là trong tập đầu tiên, khi xem phim giới thiệu về Chiến xa đạo với các thành viên của đội Ahiru-san. Sau đó cô tham gia buổi họp đầu tiên của CLB Chiến xa đạo. Khi các đội chia nhau đi tìm những chiếc xe tăng khác, cô đã tìm trên đồi và tìm thấy Type 89B kẹt lại trong hốc đá. Sau khi được chỉ định vào xe tăng đó, đội Ahiru-san bắt đầu dọn dẹp và lau rửa xe.

Trong trận tập luyện với các đội khác, đội Ahiru-san có một chút rắc rối ban đầu ở vị trí xuất phát, phần lớn là đâm vào cây cối. Họ đã bắn phát bắn đầu tiên vào đội Ankou. Họ cùng với Stug III truy đuổi chiếc Panzer IV ở cây cầu. Noriko vẫy tay ra hiệu cho CaesarErwin khi hai xe gần đến cây cầu và bắn vào đội Ankou với súng máy và pháo. Tuy nhiên, khi kíp lái của Panzer IV bắt đầu bắn trả lại, họ tiêu diệt Đội Ahiru-san với cái mà Noriko gọi là "đâm đầu tấn công"

Sau trận đầu tiên đó, đội Ahiru-san đã sơn bóng chuyền và khẩu hiệu cổ vũ lên xe của họ mà Noriko nghĩ là mọi người sẽ dễ dàng nhìn thấy mà nhắc nhở cho nhau. Sau khi tham gia tập luyện với Kawashima Momo, cô không có kinh nghiệm nào cả, tuy nhiên, cô vẫn tham gia buổi họp chiến thuật trước đội Saint Gloriana vào buổi chiều sau đó. Cô tỏ ra đồng ý với kế hoạch ban đầu của Kawashima, nhưng khi Anzu mời Nishizumi Miho làm chỉ huy trưởng, cô đã đóng góp ý kiến. Cô cũng là người hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu họ thua, và tỏ ra kinh hãi khi sẽ phải nhảy điệu nhảy cá tì bà.

Lúc tuyệt nhất của cô là khi cùng với đội của Học viện Chi-ha-tan cố gắng hạ gục nhiều chiếc M26 Pershing trong trận giữa Đội liên hợp Ooarai với Đội tuyển trường Đại học, mặc dù bị yếu thế về hỏa lực và giáp.

Ngoại hình

Noriko có chiều cao thấp với mái tóc ngắn nâu thẫm với cặp mắt nâu.

Cùng với đồng phục của đội Chiến xa đạo, cô thường thấy là luôn mặc quần bó và áo thun, cũng như các đồng đội của cô là mặc đồng phục của đội bóng chuyền trường.

Ngoại hình của Isobe Noriko hầu như giống với Isobe Sata hồi trẻ, vận động viên bóng chuyền của đội tuyển quốc gia đã thắng Giải Vô địch Bóng chuyền Nữ Thế giới FIVB năm 1962 và Đại hội Bóng chuyền nữ trong Thế vận hội Mùa hè Tokyo năm 1964.

Cùng với các đội trong CLB Chiến xa đạo Ooarai, cô bị bắt phải mặc đồng phục "chỉnh tề" theo Ủy ban Điều lệ trong tập 6 Motto Love Love Sakusen Desu, tuy nhiên cô vẫn tròng bộ đồ bóng chuyền bên trong. Bởi vì tóc cô đã ngắn sẵn và có màu "bình thường", cô không bị bắt đi nhuộm, bện lại, hoặc bị chỉnh lại theo cách nào đó.

Khi cô thâm nhập vào Trường cao trung Anzio để cứu Kawashima Momo, cô đã mặc đồng phục Anzio để lẻn vào đây. Trong lúc trốn thoát, cô mặc bộ đồ chiến thuật cùng với cặp cả hai cây súng P90.

Tính cách

Tính cách của Noriko có thể được mô tả là một người tốt bụng và rất quyết tâm.

Noriko cũng là một chỉ huy tốt, hiểu được những tình huống chiến thuật, phán đoán tốt và khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Ví dụ chính có thể thấy là cô trấn an đồng đội mỗi khi họ hoảng loạn, cũng như đưa ra chỉ thị rõ ràng khi họ rơi vào tình huống khó khăn, ví dụ khi họ bị đội tankette của Anzio vậy hoặc họ bất ngờ đối mặt với kì tăng của đội Saunders. Điều đó cho phép Đội Ahiru-san trở thành một trong những đội tốt của Ooarai, khi có tỉ lệ bắn trúng cao.

Thông tin bên lề

  • Loài hoa yêu thích của cô là hoa bìm bìm biếc và xe tăng yêu thích của cô là xe tăng Mỹ M3 Stuart.
  • Cô là nhân vật thấp nhất trong Đội Ahiru-san, mặc dù hơn một năm so với 3 thành viên còn lại.
  • Trong tập OVA 6, cô bắt chước khá giống với cả 5 thành viên của đội Ankou.
  • Trong Motto Love Love Sakusen Desu, Noriko bắt đầu nhìn thấy bóng mỗi khi cô không chơi bóng chuyền một thời gian. Đáng chú ý và mắc cười là điều đó dẫn đến cô vô tình đánh vào ngực đồng đội.
  • Noriko tin rằng Chiến xa đạo sẽ hồi sinh được đội bóng chuyền. Nhưng làm sao mà cô lại liên hệ đến điều đó thì không ai biết.
  • Noriko có thể bám vào tháp pháo của Type 89B khi họ bất ngờ gặp xe tăng của Alisa và lạn lách để chạy thoát. Cô cũng tiếp tục đứng đó để "đánh" pháo sáng lên xe đang đuổi theo họ.
  • Xe tăng của Noriko, được Fukuda và các thành viên khác của đội Chi-ha-tan ví như là "ngài Vịt". Một điều hiển nhiên là toàn bộ kíp lái cũng gọi đó là Đội Ahiru-san (Vịt nhà).
  • Noriko có một anh trai.