FANDOM

Isuzu Hana (五十鈴 華) là một trong số các nhân vật chính trong anime Girls und Panzer và phim ngắn Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Hana là học sinh năm hai của Trường nữ sinh cao trung Ooarai, cô là pháo thủ của đội Ankou.

Cô là con gái của Isuzu Yuri.

Ngoại hình

Hana có dáng người cao thanh lịch, với mái đen dài cùng với đôi mắt màu xám.

Tính cách

Hana là người dễ chịu và kín tiếng, hiếm khi cô bộc lộ cảm xúc của mình (ví dụ khi tỉnh lại trong trận đấu tập). Cô ấy luôn tin tưởng bạn bè tuyệt đối, không sợ hãi khi cùng với Saori đứng lên bảo vệ cho Miho khi Miho bị ép gia nhập vào Chiến xa đạo.

Mặc dù là một người lịch sự lẫn là con gái ngoan trong gia đình, cô sẽ bỏ mặc mọi thứ miễn sao điều cô làm là đúng, cô đã từ chối không theo lời của mẹ mình nhưng cô vẫn dành cho bà sự yêu thương và kính trọng. Mặc dù bị gia đình ruồng bỏ, cô vẫn vui cười, suy nghĩ tích cực và không hề tỏ ra đau buồn.

Sở thích của cô là môn nghệ thuật cắm hoa - Ikebana, khi cô đạt được kỹ năng cao, cô cảm thấy phong cách của cô có gì đó thiếu sót. Cô tham gia Chiến xa đạo vì cô nghĩ rằng nó sẽ bù đắp những gì cô thiếu sót, và điều đó đã đúng, sự kết hợp của sự thanh tao và nhẹ nhàng với sự táo bạo và mạnh mẽ của Chiến xa đạo (chính mẹ cô đã thừa nhận điều đó)

Bối cảnh

Hana Style.jpg
Hana là con gái trong một gia đình truyền thống nghệ thuật cắm hoa - Ikebana. Cô, cùng với Takebe Saori, là những người bạn mới đầu tiên của Miho khi cô chuyển đến Trường nữ sinh cao trung Ooarai. Khi Ooarai thành lập đội, Hana lúc đầu hứng thú tham gia bởi vì cô muốn thể hiện mong muốn làm điều gì đó khác với cắm hoa; tuy nhiên, khi cô đã suy nghĩ lại vì Miho. Miho suy nghĩ lại khi cả Hana và Saori cũng bị Hội trưởng Hội học sinh Kadotani Anzu đe dọa đuổi học, và tất cả mọi người đều tham gia.

Trong trận đấu tập, dưới sự chỉ dẫn của Chouno Ami, Hana làm lái xe cho đội. Khi vượt qua cầu, xe cô bị bắn và cô bị sốc bất tỉnh; Reizei Mako, tham gia (sau khi lên xe vào giữa trận), ngay lập tức thay thế vị trí cô và xoay xở cho xe không bị rơi khởi cây cầu đang bấp bênh. Vào cuối trận, xe họ là xe duy nhất còn hoạt động nhờ sự chỉ huy của Miho. Sau trận đấu tập, Hana xung phong làm pháo thủ sau khi có cảm giác lạ lẫm, phấn khích khi xe tăng bắn. Sau này, xe của Hana được gọi là đội Ankou.

Sau trận giao hữu với Học viện nữ sinh Saint Gloriana, mà họ thua trận đó, toàn đội Chiến xa đạo Ooarai phải nhảy điệu Cá tì bà, một điệu nhảy mà họ phải mặc trang phục trông rất ngượng và xấu hổ. Sau đó, Hana gặp lại mẹ mình Isuzu Yuri, và sau khi biết được con gái yêu dấu của mình đang theo Chiến xa đạo, bà đã ngất đi. Khi bà yêu cầu Hana từ bỏ Chiến xa đạo, cô từ chối và cảm thấy Chiến xa đạo cõ lẽ sẽ giúp cô mạnh mẽ và tìm được phong cách mới; vì thế, cô không được về nhà nữa.

Trong trận đấu đầu tiên với Trường trung học đại học Saunders, Hana bắt đầu bộc lộ khả năng pháp thủ, có thể hạ được kì tăng của Saunders (đang chạy với tốc độ bàn thờ). Và các trận sau đó, khả năng của cô trở nên hoàn thiện hơn và là một trong những xạ thủ xuất sắc trong anime.

Trong tập 10, mẹ cô đã giảng hòa với cô khi thấy mặt tích cực từ Chiến xa đạo, nhấn mạnh sức mạnh và cá tính của cô từ lâu đã thiếu gì đó, nay đã hoàn thiện. Từ đó, bà thừa nhận sự khác biệt và chúc phúc cho cô.

Thông tin bên lề

  • Hoa yêu thích của cô là hoa tử đằng và xe tăng yêu thích là xe Ý Carro Veloce L3/33.
  • Tên cô "Hana" trong tiếng Nhật nghĩa là hoa, giống như tình yêu của cô với hoa và nghệ thuật cắm hoa.
  • Họ cô "Isuzu" có thể dựa trên hãng chế tạo xe hơi Nhật, công ty TNHH xe hơi Isuzu.
  • Hana là người thứ tư nhận được bản mod giọng kíp lái chính thức từ Wargaming.net trong chiến dịch quảng bá game MMO World of Tanks tại Nhật Bản.
  • Sinh nhật của Hana được nhắc đến ở tập 1 khi Miho nói sinh nhật của Hana và Saori, 16/12, trùng với ngày bắt đầu Cuộc chiến Bulge, Cuộc phòng thủ Ardenness năm 1944
  • Trong manga spin-off, cô cũng có khiếu hài hước, có hơi quá đà.
  • Trong Motto Love Love Sakusen Desu!, cô tỏ ra rất thích lời nói đùa của Assam. Cô cũng ăn rất nhiều, bữa ăn hàng ngày của cô bằng 2 ngày của đồng đội và bữa ăn kiêng thì lại bằng bữa ăn bình thường của họ
  • Trên phiên bản Web Motto Love Love Sakusen Desu!, theo Saori, Hana bị liệt vào sổ đen của rất nhiều nhà hàng bởi vì cái bụng không đáy của cô.
  • Cô có thể hạ được xe tăng địch mà không hụt với khoảng cách 1500m.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên