FANDOM

Kay (ケイ) là một trong những nhân vật phụ trong Girls und PanzerGirls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Kay là học sinh năm ba Trường trung học đại học Saunders và là chỉ huy trưởng của đội Chiến xa đạo trong trường, Kay là chỉ huy xe tăng Mỹ M4 Sherman.

Ngoại hình

Kay có mái tóc dài màu vàng và một cặp mắt màu xanh lam nhạt.

Tính cách

Kay được biết đến với tính cách vô tư và hơi thô lỗ, cô thường hay khoác lác và lỗ mãng; dù vậy nhưng thật ra Kay rất thân thiện và tốt bụng. Không giống như những người đồng đội khác của mình, đặc biệt là Alisa, Kay rất xem trọng sự công bằng và tinh thần thể thao. Thấy rõ nhất qua chuyện cô không để toàn lực lượng xe tăng của mình tham gia vào đòn phản công trong trận đấu với Ooarai sau khi cô phát hiện Alisa đã gian lận. Chính quyết định này đã khiến Saunders thất bại, nhưng Kay lại không tỏ ra thất vọng hay giận dữ gì cả, điều đó cho thấy Kay rất thích Chiến xa đạo, và bản thân Kay cũng không hề nghiêm túc thi đấu như những chỉ huy trưởng khác. Kay thi đấu vì niềm vui chứ không đặt nặng việc thắng thua.

Bối cảnh

Kay chỉ huy đội Chiến xa đạo trường Saunders đấu với Trường nữ sinh cao trung Ooarai trong trận đầu tiên của Giải thi đấu Chiến xa đạo toàn quốc. Chiến thuật của cô là giấu kì tăng đi nhưng lại bị đội Ahiru-san phát hiện, đội đã lùa nó vào điểm phục kích. Cuộc phục kích trở thành cuộc truy đuổi ráo riết khi xe tăng của Ooarai truy đuổi kì tăng của Saunders, trong khi đó các xe Sherman khác cố can thiệp bắn xe tăng của Ooarai. Vào khúc cuối, đội Ankou đã bắn hạ thành công kì tăng của Saunders bằng cách bắn từ trên đồi cao trước khi bị hạ bởi Sherman Firefly của Naomi.

Thông tin bên lề

  • Có thể tên Kay được đặt theo Douglas Kay (quốc tịch Anh),người đã lái chiếc Sherman Firefly trong Chiến dịch Normandie.
  • Hoa ưa thích của cô là hoa Lỗ Băng và xe tăng cô thích nhất là M4 Sherman.
  • Sở thích của Kay là tham gia tiệc tùng.
  • Cô đến từ Nagasaki, gợi nhớ đến vụ ném bom nguyên tử vào Nagasaki. Quả bom được thả bởi Mỹ, cho nên đó cũng là điểm chủ đạo của tính cách của cô.
  • Kay cũng sành ăn như Hana. Cô có thể đớp nửa chiếc bánh kẹp hamburger chỉ với một lần cắn.
  • Hơn nữa, quê Sasebo của cô cũng nổi tiếng với hamburger Sasebo.
  • Món ăn yêu thích của cô là Thịt gà chấm nước mắm và Thức ăn nhanh.
  • Theo thông tin từ Alisa, kích cỡ áo lót của Kay là 85D (kích cỡ chuẩn Nhật/Châu Âu) hoặc 38C (kích cỡ chuẩn Mỹ).
  • Kay có một em trai và một em gái.
  • Sinh nhật của Kay là ngày 17 tháng 1, cùng ngày này năm 1944 là bắt đầu trận Monte Sassino.

Hình ảnh

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên