FANDOM

Klara (クラーラ) là nhân vật phụ xuất hiện trong Girls und Panzer der Film, manga spin-off  Motto Love Love Sakusen Desu! CD Drama

Tiểu sử

Klara là học sinh mới chuyển trường gần đây đến Trường cao trung Pravda. Theo Nonna, cô đến từ Novosibirsk, là một thành phố ở Nga. Cô giỏi Chiến xa đạo, cô cố gắng trở thành một phần đội mà Katyusha tin tưởng trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, cô cũng có phán đoán khá tốt và dự đoán gần đúng hướng đi của đối phương. Cô là chỉ huy và pháo thủ của xe tăng T-34-85.

Ngoại hình

Cô có ngoại hình cao với mái tóc vàng nhẹ và cặp mắt xanh nhẹ. Cô thấp hơn Nonna.

Tính cách

Cô có vài đặc điểm giống Nonna: cô rất bình tĩnh, không bao giờ lên giọng và mất bình tĩnh, kể cả khi điều kiện không thuận lợi trong trận đấu. Cô hòa đồng hơn so với Nonna, kể cả giao thiệp với các học sinh khác trong trường. Cô thích uống Vodka không cồn, cô đã nâng một chai chúc mừng chiến thắng khi Đội liên hợp Ooarai chiến thắng trước Đội tuyển trường đại học và theo Nonna, cô đã uống Vodka khi kí nhầm vào giấy chuyển trường sang Pravda.

Gia đình

Rất ít thông tin về gia đình cô ấy ngoài việc bố cô làm việc cho cục tình báo nước ngoài. Đó là lý do cô có được thông tin về Katyusha, kể cả tấm hình của Katyusha lúc còn bé.

Bối cảnh

Saying goodbye

Katyusha-sama, xin hãy đi trước, bảo trọng !

Trong der Film

Cô, cùng với Katyusha, Nonna, Nina, Alina, và vài học sinh khác Trường cao trung Pravda, tạm thời chuyển sang Trường nữ sinh cao trung Ooarai để tham gia Đội liên hợp Ooarai đấu với Đội tuyển trường đại học.

Klara nói tiếng Nga và thường nói chuyện với Nonna bằng tiếng này, điều này làm Katyusha khó chịu. Sau đó, chúng ta biết rằng cô nói tiếng Nhật một cách trôi chảy làm cho Katyusha kinh ngạc.

Trong trận đấu với Đội tuyển trường đại học, Klara hi sinh xe tăng mình để đảm bảo Katyusha và đồng đội rút lui thành công.

Trong CD Drama

Trong CD Drama, Katyusha thẩm vấn cô, nhưng cô chỉ nói bằng tiếng Nga trong hết thời gian đó, Nonna lo phần phiên dịch, họ đã có cuộc trò chuyện thân thiện để xem ai là người làm cho Katyusha tuyệt vời hơn và trao đổi vài bí mật. Trong khi đó, Nonna dịch rằng lý do mà Klara chuyển sang đây. Lý do đưa ra là do Klara xem TV và uống vodka không cồn khi ký tên vào trong tình trạng vô thức, trên thực tế, chúng là giấy đăng ký nhập học đến Pravda rằng kết quả sẽ khoản bồi thường sẽ rất lớn mà gia đình cô không thể chi trả nổi nếu cô từ chối chuyển trường.

Thông tin bên lề

  • Cô cũng quan tâm đến Katyusha, nhưng khác với cách của Nonna.
  • Trong hai trận đấu mà cô tham gia, thất bại của của cô đều liên quan đến cháy nổ, lần đầu là do xe tăng Crusader của Rosehip đâm vào xe cô và nổ, lần sau là bị trúng đạn pháo 600mm của Karl-Gerät, may mắn là cô không bị thương trong trận đấu.
  • Cô biết chơi đàn Balalaika.
  • Cô được thiết kế dựa theo hình mẫu Jenya Davidyuk, cũng là người lồng tiếng cho Klara.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên