FANDOM

Koyama Yuzu (小山 柚子) là lái xe của Đội Kame-san và là một trong ba nhân vật phụ chính trong Girls und Panzer.

Tiểu sử

Yuzu là học sinh năm ba của Trường nữ sinh cao trung Ooarai. Cô là phó hội trưởng Hội Học sinh trường. Cô là lái xe của Đội Kame-san.

Ngoại hình

Yuzu là người có vẻ ngoài sang trọng với mái tóc nâu đen, mà cô ấy thường cột tóc đuôi ngựa, và cô có đôi mắt nâu đậm.

Tính cách

Yuzu là người có tính cách dễ chịu và lịch thiệp, và thường là người giải quyết tất cả công việc trong khi Anzu thì nằm dài còn Momo thì ra lệnh; cô dường như bỏ qua điều đó, mặc dù cô đôi lúc cần được giúp đỡ (khi cô cần rửa giúp xe tăng mới tìm ra). Cô cũng có mối quan hệ khăn khít với các thành viên của Hội học sinh, giúp đỡ mọi người mọi lúc mọi nơi. Quan hệ giữa cô với Momo rất gần gũi, cô thường gọi biệt danh "Momo-chan", biệt danh mà Momo rất ghét, và cô thỉnh thoảng chọc quê Momo.

Mặc dù giữ trạng thái diu dàng và kiên nhẫn, Yuzu có thể bị đẩy đến đỉnh cao của cơn giận, điều đó thường xảy ra khoảng mỗi năm một lần, theo như Anzu kể. Trong suốt thời gian ấy, cô cơ bản là làm lơ mọi người, không giống như đứa trẻ làm nũng. Tuy nhiên, tính cách dịu dàng của cô thường thắng thế, và cơn giận dễ dàng nguôi đi bằng cách làm theo ý cô. Trong trường hợp của Momo trong tập 28 của Motto Love Love Sakusen Desu!, Momo đã mua bánh nhân kem Chaux cho Yuzu ăn.

Bối cảnh

Yuzu là phó hội trưởng Hội Học sinh, người chịu trách nhiệm hồi sinh đội Chiến xa đạo của trường bởi vì vấn đề tài chính và nguy cơ bị đóng cửa.

Trong suốt trận bán kết của Giải thi đấu với Trường trung học Pravda, Anzu đã yêu cầu Yuzu lái gần đội tiên phong của Pravda để cô có thể bắn tầm gần. Anzu đã bắn trúng hai đến ba xe tăng của Pravda và gây thiệt hại lên vài xe khác trước khi bị vô hiệu hóa bởi xe tăng do phó chỉ huy Nonna điều khiển. Trận này cũng cho thấy Yuzu cũng lái xe tốt như Mako khi cần thiết.

Thông tin bên lề

  • Toàn bộ ba thành viên của Đội Kame-san đều dựa vào tên trái cây. Trong trường hợp của Yuzu, tên cô là quả Quýt.
  • Hoa yêu thích của cô là hoa Thủy tiên và xe tăng yêu thích của cô là xe tăng Nhật Type 97 Chi-ha.
  • Cô ấy có một em gái và bốn em trai.
  • Sinh nhật của Yuzu là ngày 3 tháng 11, cùng ngày năm 1942 là ngày bắt đầu trận Koli Point trong suốt Chiến dịch Guadalcanal.