FANDOM

Maus (Panzerkampfwagen VIII Maus) là xe tăng hạng nặng được biên chế trong đội tuyển Chiến xa đạo của trường Kuromorimine. Là xe tăng có giáp bảo vệ tốt nhất và uy lực chống tăng mạnh nhất, Maus được đánh giá là xe tăng mạnh nhất trong các xe tăng được phép tham gia các trận chiến Chiến xa đạo.

Girls Und Panzer

Maus được điều động vào thành phố để ngăn chặn đội Ooarai, và Maus đã thể hiện sức mạnh của nó bằng việc hạ gục 3 xe tăng của đội đối phương, và không thể bị xuyên phá bởi các nòng pháo hiện có của trường Ooarai. Sau đó, Miho và cả đội phải lập kế hoạch để hạ gục Maus: Hetzer lao vào gầm của Maus, nâng cả thân xe Maus lên; xe tăng M3 Lee và Tiger (P) đánh lạc hướng Maus để nó quay tháp pháo sang một bên; xe tăng Type 89B sử dụng Hetzer để leo lên thân xe Maus, ngăn chặn nó không quay được tháp pháo; cuối cùng, xe tăng Panzer IV bắn vào điểm yếu của Maus: lỗ xả khí của động cơ. Tuy hạ gục được Maus nhưng Hetzer cũng bị hạ gục do phải chịu sức nặng của Maus quá lâu.

Thông tin thêm

  • Miho không biết rằng trường Kuromorimine có biên chế Maus trong đội hình; có thể trường đã nhận được xe tăng Maus sau khi Miho chuyển trường.
    • Tuy nhiên, Katyusha lại có vẻ biết được trường Kuromorimine biên chế Maus trong đội hình: cô đã thốt lên: "Maus của họ đã đến!".

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên