FANDOM

"Ngầu... điều đó có quan trọng trong Chiến xa đạo không? Những bài học quan trọng trong cuộc sống đều được đúc kết vào Chiến xa đạo cả đấy. Nhưng hầu hết mọi người đều không nhận ra điều đó."
―Mika

Mika (ミカ) là một trong những nhân vật phụ trong Girls und Panzer der Film. Cô là chỉ huy trưởng đội Chiến xa đạo Trường cao trung Jatkosota.

Tiểu sử

Mika là chỉ huy trưởng của đội Chiến xa đạo trường. Cô vận hành xe tăng Phần Lan BT-42.

Ngoại hình

Mika có chiều cao trung bình với mái tóc nâu và đôi mắt nâu nhẹ. Cô luôn luôn đội nón kiểu Phần Lan väinämöinen và đem theo bên mình cây đàn kantele.

Tính cách

Cô là người rất bĩnh tĩnh và tinh tế thường đưa ra các câu tục ngữ khó hiểu, giống như Darjeeling, nhưng không giống cô ấy là cô không hề giải thích. Mika có tinh thần vô tư và rất tự chủ.

Trong CD Drama hóa ra đằng sau quý cô sang trọng ấy ẩn mình là một kẻ chôm chỉa. Cô vẫn giữ chiếc KV-1 mượn từ Pravda thay vì trả lại và sau khi đấu với Đội tuyển trường đại học, cô "mượn" một vài gói lương thực trong kho dự trữ của Trường đại học (có thể đó lý do mà họ rút sớm trước khi trận đấu kết thúc).

Bối cảnh

Mika được nhắc đến trong OVA tập 6 trong màn chúc mừng từ các trường khác cho chiến thắng của Ooarai trong Giải thi đấu chiến xa đạo toàn quốc khối cao trung lần thứ 63.

Cô sau đó xuất hiện với Aki khi theo dõi trận đấu giữa đội liên hợp Ooarai - Chi-ha-tan và đội liên hợp Prvada - St.Gloriana. Cùng với Aki và Mikko trong chiếc BT-42 của họ, cô đã giúp Hetzer, Carro Veloce L3/33Type 98B I-go Otsu hạ gục chiếc Karl Gerat 040 bằng cách đánh lạc hướng và tiêu diệt toàn bộ ba chiếc M26 Pershing đang hộ tống nó. Cô ấy sau đó ở trên thuyền cùng với Aki và Mikko, nhưng không ở lại lâu cho đến hết trạn đấu.

Thông tin bên lề

  • Tính cách chôm chỉa của cô có thể có liên quan đến việc Phần Lan sử dụng các trang thiết bị thu được từ địch.
  • Rất khó để thấy cô khi không đội nón.
  • Cô luôn mang theo cây đàn kantele (nhạc cụ chơi dây của Phần Lan) và thường chơi bài Säkkijärven Polkka với nó.
  • Ngày sinh của Mika là ngày 30 tháng 11, cùng ngày năm 1939 là ngày bắt đầu Chiến tranh Mùa đông.