FANDOM

Naomi (ナオミ) là một trong nhân vật phụ trong Girls und PanzerGirls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Naomi là học sinh Trường trung học đại học Saunders. Cô là pháo thủ của đội Chiến xa đạo của trường. Cô lái xe tăng Anh Sherman Firefly.

Ngoại hình

Naomi là cô gái có tóc xám nâu ngắn và cặp mắt nâu nhẹ. Cô xuất hiện là thành viên cao nhất của đội Chiến xa đạo của trường.

Tính cách

Naomi được biết đến với tính bình tĩnh của cô, nhưng điều này chỉ là vẻ bề ngoài bởi vì sau trận đấu với đội Ooarai, cô gần như kiệt sức do việc tập trung cao độ để bắn Panzer IV đã tiêu tốn sức lực của cô. Cô thường thấy là luôn nhai kẹo cao su.

Trong manga spin-off Motto Love Love Sakusen Desu!, cô là người rất lãng mạn và hấp dẫn ... với con gái.

Bối cảnh

Trong trận đấu với Trường nữ sinh cao trung Ooarai, vai trò của cô là xe tăng đánh chặn khi lái xe tăng Sherman Firefly với sơ tốc đạn cao để hạ gục bất cứ xe tăng nào truy đuổi theo kì tăng của Saunders. Cô đã bắn hạ đội Usagi-san và đội Ahiru-san nhưng lại thất bại khi bắn hạ đội Ankou sau khi nó nã phát chính xác vào kì tăng của Saunders và điều đó dẫn đến kết cục là thua cuộc.

Thông tin bên lề

  • Hoa cô thích là Chi lưu ly (hay là hoa Forget-me-not) và xe tăng yêu thích là xe tăng Mỹ M36 Jackson.
  • Trong trận đấu, cô dường như có thể bắn với độ chính xác cao.
  • Mặc dù là pháo thủ, nhưng cô cũng tỏ ra là chỉ huy của chính xe tăng của cô.
  • Naomi có một cô chị gái.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên