FANDOM

Nishi Kinuyo (西 絹代) là nhân vật phụ trong anime Girls und Panzer der Film.

Kinuyo cùng với các học viên của học viện Chi-ha-tan được tạm thời chuyển vào trường Ooarai để tham gia Đội liên hợp Ooarai đấu với Đội tuyển trường đại học.

Tiểu sử

Kinuyo là học viên Học viện Chi-ha-tan đồng thời là chỉ huy trưởng câu lạc bộ Chiến xa đạo của trường. Cô chỉ huy chiếc Type 97 Chi-ha.

Trong số những bạn bè của cô và toàn quốc, Kinuyo rất nổi tiếng. Bạn cùng lớp của cô luôn đến gặp cô nếu có cơ hội, chỉ để chờ cô bện tóc giùm họ, cũng như có lần họ đuổi theo cô, họ hiểu nhầm cô định hôn một cô gái khác. Cô có một bài báo viết về vẻ đẹp của cô, cùng với một số bạn cùng lớp cũng được đề cập cùng.

Kinuyo không phải là am hiểu về kỹ thuật và phải tìm hiểu qua Internet nhờ Fukuda.

Ngoại hình

Kinuyo là một cô gái cao với một mái tóc đen dài và một cặp mắt màu nâu.

Cô mặc áo khoác chỉ huy đội Chi-ha-tan, loại áo khoác tiêu chuẩn của trường, với cổ trắng thay vì màu đỏ. Dưới lớp áo khoác, cô mặc áo thun. Có một lần khi nói chuyện vui với đồng đội, cô quên mặc áo thun đó.

Tính cách

Nishi And Fukuda

Kinuyo bện tóc cho Fukuda 

Kinuyo là một người con gái khá thanh nhã và lịch sự. Cô khá ưa sự mới mẻ và tỏ ra phấn kích khi nghe Miho giải thích "Panzer vor" là gì. Trong trận đấu, ban đầu cô tỏ ra rất tự tin và hiếu thắng, nhưng điều đó nhanh chóng mất đi (có thể là do bị áp đảo) khi cô thực sự bước vào trận đấu. Đôi khi cô bị đồng đội phớt lờ mệnh lệnh mà tiến công khi cô cố gắng cản họ. Bên cạnh đó, kĩ năng giao tiếp của cô cũng không mấy khả quan, khi điện đài của cô bị hỏng và đội Ahiru-san nói với cô phải rút lui, cô lại nghe nhầm là "tấn công" (cô nghe nhầm từ "Koutai - rút lui" thành "Totsugeki - tấn công", điều này khiến cô hi sinh vô ích. Kinuyo đôi lúc cũng khá đãng trí, khi Darjeeling nói với cô rằng đội của cô sẽ cùng tham gia Đội liên hợp Ooarai với tổng cộng 22 xe tăng thì cô lại mang toàn bộ 22 chiếc của trường mình ra tham gia, thực tế chỉ cần 6 mà thôi. Bên cạnh đó ta thấy cô cũng khá cởi mở khi sẵn sàng lắng nghe kế hoạch của cấp dưới của mình là Fukuda.

Nishi Formality

Mặc dù cô khá nổi tiếng, Kinuyo cũng rất lịch sự và cởi mở, mà không kiêu ngạo hoặc tự kiêu vì danh tiếng của mình. Có thể thấy khi cô muốn bện tóc cho Fukuda, cô tỏ ra bối rối nhưng sau đó cô nhận ra là cô có bài báo viết về vẻ đẹp của cô.

Có thể nói cô tự nhận lỗi lầm hết sức mình và cực kì nhạy cảm. Khi cô báo cáo về thiệt hại xe, cô nói rằng, "Thật đáng hổ thẹn (cho cô)!". Thêm vào đó, cô cúi đầu và xin lỗi Nishizumi Miho khi cô báo cáo việc Chi-ha-tan không làm tốt nhiệm vụ trong chiến đấu. Có lần, Tamada vô tình phê bình về Kinuyo khi đang luyện kiếm đạo, như Tamada nói, mệnh lệnh của Kinuyo trong suốt trận đấu là không tốt, rằng cô vô dụng. Điều này đã khiến cô bật khóc và muốn nhường chức chỉ huy lại cho Tamada.

Trong trận chiến, cô tỏ ra phong cách quân sự khá lạ, gợi nhớ đến hành động của những người lính trong Lục quân Đế quốc Nhật Bản. Có thể thấy khi cô báo cáo với cấp trên, cũng như xin lỗi và bày tỏ lòng biết ơn trong phim.

Trong CD Drama, ta được biết cô rất hứng thú với môn ngoại ngữ là lịch sử và cô rất cũng tích cực giúp đỡ các bạn đồng môn. Cô dường như có một vài kỹ năng như là một giáo viên hoặc gia sư, khi cho các bạn học trong lớp cách để nhớ các thành ngữ tiếng Nhật đế nhớ lịch sử phương Tây và từ vựng.

Cũng trong CD Drama, cô cũng là lớp trưởng mà Tamada, HosomiFukuda học cùng.

Thông tin bên lề

  • Nishi Kinuyo dựa trên hình tượng Đại tá Nam tước Nishi Takeichi, là sĩ quan Đế quốc Nhật Bản rất nổi bật. Ông biết đến là vận động viên đạt huy chương vàng trong Thế vận hội Oympics Los Angeles 1932, cũng chỉ huy Trung đoàn xe tăng số 26 trong Trận Iwo Jima trước khi hi sinh trong cuộc chiến sau đó.
    • Thỉnh thoảng Kinuyo được mô tả như nữ nam tước trong fan-art vì điều đó.
  • Quê cô ở đặc khu Minato, thủ đô Tokyo.
  • Cô khá hứng thứ với các loại xe gắn máy (có thể là vì quê cô ở Minato, một khu công nghiệp lớn của Nhật)
  • Cô được nhắc đến trong OVA 6 Banquet War, khi cô gửi lời chúc mừng chiến thắng cho đội Ooarai trước đội Kuromorimine.
  • Món ăn yêu thích của cô là Sukiyaki.
  • Cô cũng khá sành ăn. Từng bị nói là có thể ăn 10 cục cơm nắm (onigiri) cùng lúc mà không có chút trở ngại nào.
  • Cô có hai em trai.
  • Dựa vào tính cách của Kinuyo, cũng sự thiếu hiểu biết trong một vài thứ cụ thể, ví dụ như internet và truyền thông kỹ thuật số, có thể cô có một cuộc sống giản dị trước khi vào Học viện Chi-ha-tan.
  • Mặc dù thực ra cô là học sinh năm hai giống như Miho khi là chỉ huy trưởng đội Chiến xa đạo của trường trẻ tuổi nhất.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên