FANDOM

Nishizumi Maho (西住 まほ) được khắc họa là trái ngược với Miho, nhưng sau này được cho thấy là một người khác so với ban đầu, một người có tính vị tha hơn.

Tiểu sử

Maho là học sinh năm ba Trường nữ sinh cao trung Kuromorimine. Cô là chỉ huy trưởng của đội Chiến xa đạo của trường. Chiều cao cô là 1m63 và nhóm máu là A. Cô là chỉ huy xe tăng Đức Tiger I. Cô cũng là chị gái của Miho.

Ngoại hình

Maho là cô gái cao với mái tóc đen ngắn và đôi mắt nâu đen. Mái tóc của cô gần giống với em gái cô, nhưng đậm hơn và có hai chỏm tóc nhỏ nhô ra hai bên đầu cô.

Tính cách

Maho được biết là một người có đam mê cháy bỏng với Chiến xa đạo, là một chỉ huy tài tình và nhận được sự kính trọng từ mẹ cô, em gái và đồng đội. Cô thoáng qua có vẻ lạnh lùng và xa cách với người khác hết lần này đến lần khác, nhưng điều này chỉ là vẻ bề ngoài để làm hài lòng sự mong đợi từ người mẹ nghiêm khắc của cô. Trong thực tế, cô là một người dịu dàng, kể cả khi là đối thủ của cô, cô vẫn yêu thương Miho hết mực. Lý do mà cô phấn đấu để trở thành người thừa kế nhà Nishizumi là để em gái mình được tự do sống một cuộc sống mà cô mong muốn.

Trong manga spin-off Motto Love Love Sakusen Desu!, cô được thể hiện là một người khá dễ chịu và chu đáo khi cô không có nhiệm vụ nào quan trọng, như khi cô cố tổ chức buổi tiệc giáng sinh cho các học sinh trong trường Kuromorimine, những người mà chẳng có cho mình một buổi kỷ niệm nào, nhưng do sự nghiêm khắc và xu hướng của cô gây cho người xung quanh cô cảm thấy khó chịu, và thực tế bản thân cô cũng không biết về tổ chức tiệc hay lễ kỷ niệm gì cả.

Những câu nói hay

  • (Lúc cô cho Mako đi nhờ trực thăng) "Đó cũng là một phần của Chiến xa đạo."
  • (Trong Little Army) "Miễn là tôi trở thành người thừa kế trường phái Nishizumi, Miho sẽ được tự do."
  • (Lúc cô nói với Miho) "Chúc mừng em đã chiến thắng giải vô địch, một thắng lợi xuất sắc. Em đã chiến đấu với khả năng thật của mình mặc dù nó hoàn toàn khác với trường phái Nishizumi"

Thông tin bên lề

  • Hoa yêu thích của cô là hoa anh đào và xe tăng yêu thích là xe tăng Đức Panther Ausf.F
  • Xe tăng Tiger I mà cô sử dụng, trên tháp pháo có số hiệu 212, giống với số hiệu xe tăng Tiger I mà Tiger Ace Michael Wittmann, cùng với Balthasar “Bobby” Woll là pháo thủ trong suốc trận Villers-Bocage. Trong lịch sử, Tiger 212 bị vô hiệu hóa và bị bỏ lại trong trận chiến, thậm chí bị đốt.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên