FANDOM

Nonna (Нонна) là nhân vật phụ trong anime Girls und PanzerGirls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Nonna là học sinh Trường cao trung Pravda. Cô là phó chỉ huy trưởng của đội Chiến xa đạo, cũng như tay bắn tỉa cùa trường, cô phần lớn lái xe tăng Liên Xô T-34-85 mặc dù cô cũng có thể lái IS-2M. Trong anime, cô chỉ bắn hụt duy nhất một lần khi đang là pháo thủ cho IS-2M.

Ngoại hình

Nonna dáng người cao thanh lịch cùng với mái tóc đen thẳng dài và cặp mắt xanh lơ. Cô luôn luôn điềm tĩnh và không bao giờ lớn giọng cũng như mất bình tĩnh. Mọi việc cô làm đều trong dự tính của cô.

Tính cách

Nonna được biết đến với một tính cách khá lãnh đạm và điềm tĩnh, với sự trung thành của cô đối với Katyusha, cô luôn làm mọi thứ mà Katyusha yêu cầu mà không ngần ngại hay phản đối, lúc nào cô cũng cõng Katyusha để bù cho chiều cao thấp của Katyusha. Mối quan hệ của họ khá là thân thiết, gần giống như hai mẹ con, mặc dù chịu trách nhiệm ở trường luôn là Katyusha.

Trong manga spin-off, Motto Love Sakusen Desu!, cô luôn bảo vệ cho Katyusha và hành động như một người mẹ, kể cả tự nhận mình là mẹ của Katyusha nếu có ai đó nhầm cô là mẹ thật (Darjeeling cũng bắt chước như thế với Orange Pekoe). Cô là người mà Katyusha sợ nhất nếu Katyusha nghĩ rằng Nonna đang giận, ví dụ khi Katyusha đang được Nonna cõng mà Katyusha vô tình chọc tay vào mắt Nonna. Cô có giữ cuốn "Nhật ký Katyusha", trong đó thường là ghi lại những hành động đáng yêu, trẻ con của Katyusha.

Bối cảnh

Nonna's Shot

Đừng hỏi sao tuyết lạnh buốt giá

Trong suốt trận đấu với Trường nữ sinh cao trung Ooarai, Nonna đã chiến đấu cùng Katyusha, giúp cô bẫy được xe tăng của Ooarai vào nhà thờ bỏ hoang; cô đứng ngoài cuộc chiến trong suốt 3 tiếng hòa hoãn. Khi trận chiến bắt đầu trở lại, cô là người chận đội Kame-san sau khi nó phá vỡ thế vòng vây của Pravda, với khả năng thiện xa của mình. Nonna sau đó đổi vị trí, để cho Katyusha chỉ huy, bắt đầu cuộc truy đuổi, nhằm vào kì tăng của Ooarai. Chứng tỏ rằng kỹ năng của cô là một tay bắn tỉa, cô đã hạ được đội Usagi-san và đội Kamo-san, nhưng, cho dù cô đã cố gắng, kì tăng của Ooarai (lúc này thuộc về đội Ahiru-san) đã sống sót một cách phi thường sau cú bắn của cô, cũng vào thời điểm ấy, kì tăng của Pravda bị đội Kaba-san bắn hạ.

Cô sau này cũng xuất hiện trong trận chung kết với Katyusha để theo dõi trận đấu

Thông tin bên lề

  • Hoa cô yêu thích là hoa hướng dương và xe tăng yêu thích là pháo tự hành chống tăng SU-100
  • Tên cô lấy từ pháo tự hành Nga 2S9 Nona, hợp với vai trò của cô là tay bắn tỉa.
  • Cô là người đầu tiên không thuộc đội Ooarai nhận được bản mod giọng kíp lái chính thức từ Wargaming.net trong chiến dịch quảng bá game MMO World of Tanks tại Nhật Bản.
  • Khi ở trên xe T-34-85, cô là chỉ huy nhưng khi chuyển sang IS-2M, cô là pháo thủ.
  • Cô là học sinh có chiều cao cao nhất trong cả anime.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên