FANDOM

Orange Pekoe (オレンジペコ, Orenjipeko) là một trong những nhân vật phụ trong Girls und PanzerGirls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Orange Pekoe là học sinh năm nhất Học viện nữ sinh Saint Gloriana, cô là pháo thủ xe tăng Churchill Mk.VII của đội Chiến xa đạo trường.

Ngoại hình

Orange Pekoe là một cô gái xinh xắn với khuôn mặt trong sáng, mái tóc búi sau và đôi mắt tím nhẹ. Tóc cô búi 2 xoắn lại và cột đằng sau.

Tính cách

Orange Pekoe thường luôn tỏ ra khá trầm và thận trọng, cả khi chiến đấu lẫn không chiến đấu. Cô có vẻ nhỏ tuổi hơn tiền bối của cô, Darjeeling, và dường như không chia sẻ cảm giác với chỉ huy của cô về khả năng bình tĩnh và cẩn thận. Cô rất thân với Darjeeling.

Cô cũng được kể là có kỹ năng pha trà rất tốt.

Bối cảnh

Sao trận đấu giao hữu với đội Trường nữ sinh cao trung Ooarai, cô luôn cùng đi theo Darjeeling để xem các trận đấu của Ooarai. Ban đầu cô nghi ngờ khả năng chiến thắng, nhưng trước khi bắt đầu trận chung kết, cô và Darjeeling đã dần nhận ra tin vào khả năng chiến thắng giải đấu. Cô cũng là nạn nhân của những câu danh ngôn của Darjeeling, trong số đó cô chẳng hiểu gì cả. Cô ấy dường như không chắc chắn về cơ hội chiến thắng của Ooarai lúc đầu, nhưng cũng sớm bắt đầu nghiêng về phía họ, cùng với tất cả những kẻ thù trước đây của Ooarai.

Thông tin bên lề

  • Tên cô khá lạ hơn so với các đồng đội cùng trường. Orange Pekoe là loại trà lá, không phải là loại trà bột. Hoa yêu thích của cô là hoa hồng cam và xe tăng yêu thích là xe tăng Anh Crusader.
  • Trong manga spin-off Motto Love Love Sakusen Desu!, Pekoe xuất hiện là rất mạnh, mạnh hơn cả hai đồng đội trong xe mình, khi dễ dàng kéo cả DarjeelingAssam khi cả hai bọn họ muốn kéo Pekoe về hai phía. Cô cũng tỏ ra khá lo lắng khi Darjeeling đến thăm cô bị bệnh vì khả năng phục vụ tồi tệ của Darjeeling khi cô không quen nấu ăn hay làm việc nhà. Tuy nhiên, phần này của manga đang được tranh cãi.
  • Darjeeling tưởng tượng sẽ cõng Orange Pekoe, bắt chước trường hợp Nonna cõng Katyusha.
  • Sinh nhật cô là ngày 10 tháng 7, cùng ngày bắt đầu Chiến dịch Husky (chiến dịch bắt đầu vào đêm 9 rạng sáng ngày 10 tháng 7), được biết đến Chiến dịch Sicilian.
  • Trong anime, Orange Pekoe tỏ ra hoàn toàn không hiểu hầu hết các danh ngôn mà Darjeeling nói, nhưng trong Motto Love Love Sakusen Desu!, cô tỏ ra khá hiểu biết khi nói ra được những câu đó từ đâu ra.
  • Orange Pekoe có một cô em gái họ rất ngưỡng mộ cô chị, thậm chí bắt chước trang phục và kiểu tóc. Sự giống nhau của cả hai giống đến mức khi AssamDarjeeling nhìn thấy cô em họ thì cả hai thực sự nghĩ Orange Pekoe đã thu nhỏ, gọi cô là: "Mini-Pekoe".

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên