FANDOM

Panzer IV (gọi tắt của Panzerkampfwagen IV) là xe tăng hạng trung được biên chế trong đội tuyển nữ sinh cao trung Ooarai, được vận hành bởi đội Anglerfish do Nishizumi Miho chỉ huy.

Girls Und Panzer

Một chiếc xe tăng Panzer IV Ausf. D được tìm thấy trong lần các nữ sinh Chiến xa đạo trường Ooarai đi tìm kiếm các xe tăng cũ của trường, và nhóm của Nishizumi Miho được chọn để điều khiển xe, và được đặt tên là đội Anglerfish.

Ban đầu, tuy chỉ được trang bị pháo KwK 37 nòng ngắn, vốn được dùng để hỗ trợ bộ binh có hỏa lực yếu, nhưng xe tăng Panzer IV đã thể hiện xuất sắc khi đánh bại khá nhiều xe tăng Matilda của trường St. Gloria trong trận đấu tập và chỉ bị hạ gục sau khi không thể xuyên được lớp giáp của xe Churchill của đội đối phương.

Trong trận tiếp theo đấu với đội Saunders, Panzer IV đã vô hiệu hóa được xe tăng mang cờ của đội đối phương bằng cách bắn từ trên cao, vô hiệu hóa khả năng sử dụng giáp nghiêng. Chiến thuật này cũng được sử dụng trong trận đấu với trường Anzio khi đã hạ gục được xe Carro Armato P40.

Khi pháo KwK 40 nòng dài được tìm thấy, nó được sử dụng trên xe Panzer IV (khiến xe Panzer IV từ phiên bản D trở thành phiên bản F2), hỏa lực tăng lên đáng kể để có thể hạ gục được nhiều xe tăng T-34 của trường Pravda, thậm chí vô hiệu hóa được xe tăng hạng nặng KV-2.

Trước trận chung kết với trường Kuromorimine, xe tăng Panzer IV được gắn thêm giáp rỗng ở hông và tháp pháo, trở thành phiên bản Ausf. H. Xe tăng Panzer IV đã bắn hạ được xe tăng Maus bằng cách bắn vào điểm yếu trên thân xe, và sau đó cũng hạ gục được xe tăng mang cờ Tiger I của đội trường Kuromorimine bằng cách bắn vào phía sau xe.

Girls Und Panzer der Film

Trong trận đấu giao hữu, xe tăng Panzer IV giao chiến với xe Churchill của đội đối phương, và bị hạ gục sau khi trúng đạn từ xe Churchill, vì xe T-34 của Katyusha đã xông lên và đỡ đạn thay cho xe Churchill.

Trong trận đấu với đội tuyển trường đại học, xe tăng Panzer IV cũng đã hạ gục được khá nhiều xe của đối phương, gồm nhiều xe Pershing. Sau khi tất cả các xe trong đội của hai bên bị hạ gục trừ xe chỉ huy hai đội và xe tăng Tiger I của Nishizumi Maho, cả hai xe đã thực hiện chiến thuật để hạ gục xe Centurion I của đối phương. Xe tăng Tiger I bắn một phát đạn vào sau xe Panzer IV, tạo nên một lực đẩy để xe tăng Panzer IV lao lên và tiêu diệt xe Centurion bằng một phát đạn tầm gần, nhưng đồng thời cũng bị hạ gục do trúng đạn của xe Tiger I. Do xe tăng Tiger I là xe tăng còn sót lại của đội liên hợp Ooarai nên chiến thắng đã thuộc về đội Ooarai khi toàn bộ xe tăng của đội tuyển trường đại học bị hạ gục.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên