FANDOM

Pepperoni (ペパロニ, Peparoni) là một nhân vật phụ trong anime Girls und Panzer (OVA Kore ga Hontou Anzio-sen Desu!) và Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Pepperoni là học sinh năm hai của Trường cao trung Anzio, cô là đồng phó chỉ huy của đội tuyển Chiến xa đạo của trường cùng với Carpaccio. Cô chỉ huy xe tăng siêu nhẹ Carro Veloce L3/33.

Đặc biệt, cô không hề xuất hiện trong anime, thậm chí cả manga.

Trong OVA, cô phụ trách chỉ huy đội chiến xa siêu nhẹ CV-33 và là phó chỉ huy của đội tuyển Chiến xa đạo. Cô xuất hiện lần đầu khi cô đang phục vụ tại một gian hàng và đồng thời cũng bất cẩn tiết lộ bí mật của về "Vũ khí bí mật" của trường mình cho Akiyama Yukari. Qua đó, ta thấy cô là một đầu bếp có tay nghề khá điêu luyện nhưng bên cạnh đó cũng là một người khá bất cẩn khi để lộ thông tin mật.

Trong trận đấu với Ooarai, cô được giao trọng trách thực hiện "Chiến dịch Maccaroni" (kế hoạch lấy mô hình gỗ làm cản bước tiến đội Ooarai để đội cô có thể phục kích). Nhưng một lần nữa bởi sự bất cẩn của cô, Nishizumi Miho đã phát hiện ra đó là một cái bẫy. Đội của cô bị phát hiện và truy đuổi bởi chiếc Type 89 của đội Ahiru-san, sau một hồi giao tranh, toàn bộ đội CV-33 bị tiêu diệt chỉ còn lại mỗi cô, cô được lệnh của Anchovy để quay lại hỗ trợ kì tăng của đội. Nhưng không may thay, khi cô vừa tới nơi thì bị đội Ahiru-san bắn hạ.

Ngoại hình

Pepperoni khá cao (cô thấp hơn Carpaccio nhưng cao hơn Anchovy) với mái tóc ngắn và dày (bên trái cô tết một lọn tóc) và một cắp mắt màu nâu nhạt. Trong các trận đấu, cô thường đội mũ bảo hiểm của lính thiết giáp Ý.

Tính cách

Pepperoni khá cởi mở và dễ gần, đôi lúc cô hồn nhiên nói những điều mà chưa hề suy nghĩ kĩ. Bên cạnh sự vui tính và dễ gần khiến cô trở thành một bạn tuyệt vời thì đôi lúc sự vô tư của cô cũng làm trường cô gặp một số rắc rối (cô để Yukari phát hiện ra vũ khí bí mật và làm chiến dịch Maccaroni đổ bể).

Trong trận đấu, cô cũng tỏ ra là một chỉ huy khá dũng cảm khi quyết định tấn công Type 89 của đội Ahiru-san sau khi bị họ phát hiện và không ngừng tấn công họ dù chịu nhiều tổn thất. Qua đó, ta thấy cô là một chỉ huy có tài trong việc tận dụng được tính cơ động của những chiếc CV-33.

Thông tin bên lề

  • Tên của cô đến từ một loại xúc xích Mĩ có nguồn gốc từ Ý làm từ thịt lợn và bò xông khói.
  • Trong GuP der Film, cô tỏ ra là một tay lái CV-33 khá điệu nghệ, cô có thể lái chiếc CV-33 trên đường ray tàu lượn như cô băng qua một hồ bơi mà hoàn toàn không hề gì .
  • Cô sinh ngày 12 tháng 9 tại thị trấn Mashiko, tỉnh Tochigi.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên