FANDOM

Rosehip (ローズヒップ) là nhân vật phụ trong Girls und Panzer der Film, ngoài ra cô cũng xuất hiện trong manga spin-off Motto Love Love Sakusen Desu! và CD Drama.

Tiểu sử

Rosehip là học sinh Học viện nữ sinh Saint Gloriana. Cô là chỉ huy trung đội tăng Crusader của đội Chiến xa đạo của trường.

Ngoại hình

Cô có chiều cao trung bình với mái tóc đỏ và cặp mắt cam. 

Tính cách

Cô là người khá là năng động và hấp tấp, làm mọi thứ nhanh để hoàn thành công nhiệm vụ được giao càng sớm càng tốt và trong những lúc như ăn, cô là người ăn xong đầu tiên. Cô không bao giờ kiềm chế bản thân khi theo đuổi cái gì đó, không quan tâm đến thất bại hoặc những gì người khác nói nếu cô hành xử không như cộng đồng chấp nhận. Theo Darjeeling, Rosehip thiếu tính duyên dáng, sang trọng và cách cư xử như một học sinh của Học viện nữ sinh Saint Gloriana. Darjeeling đã đặc biệt đề ra một bảng phân loại cách hành xử cho Rosehip.

 Bối cảnh

Darjeeling and Rosehip.jpg

Darjeeling và Rosehip 

Trong CD Drama

Theo CD Drama, Rosehip đến từ một gia đình lớn, với ông cố nội, ông nội, ông ngoại, ba mẹ, bảy người anh trai và chị gái, thêm nữa, hai chị dâu và ba người con của họ, nâng số thành viên lên đến 18 người; đó là lý do mà cô lúc nào cũng bãi bỏ giới hạn tốc độ cho mọi thứ, để tránh bị tuột hậu.

Cũng trong CD Drama, có nhắc đến cô có xem qua trận giao hữu giữa Ooarai và St.Gloriana, trận đấu đầu tiên của Ooarai trên anime, đối với Rosehip, đó là một niềm hãnh diện khi xem Darjeeling chiến đấu. Sau trận của tập đó, Darjeeling, Orange PekoeAssam uống trà, trên phông nền có thể thấy Churchill Mk.VII và vài chiếc Matilda được chuẩn bị cho trận chiến, cũng có thể thấy Crusader Mk.III. Rosehip không tham gia bởi vì cô không hợp tiêu chuẩn như một học sinh Saint Gloriana, như đã nói ở trên.

Trong der Film

Trong Girls und Panzer der Film, cô đóng vai trò sôi nổi như là chỉ huy trung đội Crusader Mk.III, lợi dụng tốc độ làm lợi thế, trong trận giao hữu giữa Đội liên hợp Ooarai - Chi-ha-tan với Đội liên hợp St.Gloriana - Pravda, cô đóng vai trò là dự bị trong trận đánh thị trấn, cô đánh lạc hướng rất tốt. nhưng tốc độ nhanh làm cô mất kiểm soát khi di chuyển, đâm vào xe tăng của Klara và phát nổ, mặc dù cô sống sót, còn xe tăng Klara thì không, cô định về đến điểm tập kết với đội thì cô bất ngờ bị một phát bắn cực kì tệ hại từ Momo trong khi Momo đang ngắm kì tăng của họ, chiếc Churchill Mk.VII.

Sau đó trong movie, cô tạm thời chuyển sang Trường nữ sinh cao trung Ooarai cùng với đồng đội để tham gia trận Tiêu diệt toàn bộ giữa Đội liên hợp Ooarai với Đội tuyển trường đại học. Lần này chỉ có một mình chiếc Crusader của cô, trong giai đoạn ban đầu, cô hỗ trợ đội Morning Glory. Sau đó, khi các đội tách ra, cô sử dụng tốc độ để hạ xe tăng địch, bằng cách bay qua đâm thẳng vào xe tăng địch M24 Chaffee khi đang cố bỏ chạy để sống sót.

Trong Motto Love Love Sasuken Desu!

Cô xuất hiện trong manga trong chuyến đi thăm Ooarai sau khi chiến thắng của họ trong trận Tiêu diệt toàn bộ, cô bị khiển trách bởi Ủy ban Đạo đức vì chạy dọc hành lang. Cô bị Klara rủa một trận về những gì xảy ra ở trận giao hữa lần trước.

Thông tin bên lề

  • Giống như các học sinh khác của trường Saint Gloriana, tên cô được đặt theo tên một loại trà, dựa vào màu sắc của nó, đó là trà mà cô uống trong trận đấu.
  • Rosehip có thể đại diện cho tính bồng bột và bất cần đời. Cô không ngại đâm vào bất cứ kẻ địch nào có hoặc không có sự hỗ trợ. Lần nào Darjeeling cũng phải ra lệnh cho Rosehip trên chiến trường là "Rút lui"
  • Chiếc Crusader Mk.III của Rosehip có bộ điều chỉnh tốc độ, có lẽ để cản cái tính bồng bột của cô để không bị mất kiểm soát. Tuy nhiên, bỏ bộ điều chỉnh trong trận đấu với Đội tuyển trường đại học cho phép cô đâm hạ gục xe Chaffee của địch.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên