FANDOM

Sasaki Akebi (佐々木 あけび) là pháo thủ của đội chiến xa Duck và là một trong những nhân vật phụ của Girls und Panzer.

Tiểu sử

Akebi là học sinh năm nhất của Trường nữ sinh cao trung Ooarai. Chiều cao của cô là 165 cm và nhóm máu của cô là A. Cô cũng là thành viên của đội bóng chày trường đại học với khả năng chắn bóng tuyệt vời của mình. Akebi là pháo thủ của đội Ahiru-san. Akebi đến từ Katsuta, Ibaraki.

Ngoại hình

Akebi khá cao và thân hình khá đầy đặn với mái tóc vàng được cột lên thành đuôi gà và cô có đôi mắt màu vàng nâu nhạt. Cô mặc đồng phục bóng chuyền của trường (số 6) cùng với băng buộc đầu màu trắng.

Cùng với những thành viên trong đội Chiến xa đạo trường Ooarai, Akebi luôn bị Ủy ban đạo đức nhắc nhở là phải mặc đồng phục đúng cách trong chương 6 của Motto Love Love Sakusen Desu. Vì Akebi có mái tóc màu vàng nên cô bị buộc phải nhuộm đen và bện tóc lại. Và chính vì vậy mà không nhiều người nhận ra Akebi, nhất là Karina và những đồng đội của cô, Taeko Kondou. Và nó khiến cô trở thành những người chuyên vi phạm luật của Ủy Ban Đạo Đức, do vậy họ đã quyết định phá rối đội Char B1 trong buổi tập luyện tiếp theo, cùng với StuG III.

Tính cách

Akebi dường như rất thích múa ba lê, điều này được thấy rõ nhất trong tập OVA ở buổi tiệc chiến thắng lúc đội trưởng Isobe Noriko nhận xét về màn trình diễn Hồ Thiên Nga của hội đồng học sinh.

Akebi có vẻ khá nhạy cảm và rất yếu đuối, cô có xu hướng hay phản ứng nhanh mỗi khi đội của cô bị tấn công. Akebi cũng tỏ ra hoảng hốt khi mọi người không nhận ra cô, khi cô nhuộm tóc và cột ra sau và gần vết xây xác.

Thông tin khác

  • Hoa yêu thích nhất của cô là hoa phong lan và xe tăng yêu thích là xe tăng Mỹ M47 Patton.
  • Tóc vàng là màu tóc tự nhiên của cô, nên trong thời gian Ủy ban đạo đức thi hành nội quy trang phục đi học, cô bị ép nhuộm thành màu đen.
  • Cô được Fukuda đặt biệt danh là "Vịt Mỹ" - có lẽ là do ngực và màu tóc của cô giống người Mỹ.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên