FANDOM

Takebe Saori (武部 沙織) là một trong số các nhân vật chính trong anime Girls und Panzer và phim ngắn Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Saori là học sinh năm hai của Trường nữ sinh cao trung Ooarai. Cô là liên lạc viên của đội Ankou.

Ngoại hình

Saori là một cô gái với mái tóc vàng đỏ và mắt màu nâu nhạt. Cô đeo kính áp tròng, và mang kính khi ở nhà hay khi làm việc nhà. Cùng với Oono Aya, cô là nhân vật duy nhất của trường Ooarai mang quần tất xám, khiến cho ngoại hình của cô có chút phá cách so với những người còn lại.

Tính cách

Saori là một cô gái vui vẻ, trẻ con, và cũng là một người có khả năng nói chuyện tốt. Cô khao khát có bạn trai, và tự nhận mình là người có kinh nghiệm tình trường, nhưng thực tế là cô chưa từng hẹn hò với ai, dù cố gắng và bản thân cũng rất có duyên. Cô là người tạo ra biệt danh Miporin cho Miho. Cô cũng rất nổi tiếng đối với các học sinh năm nhất của đội Usagi-san, và cô đối xử với họ như là một người chị. Tuy là người dễ phàn nàn hay bị ảnh hưởng xấu đến tâm lý khi gặp chuyện, cô cũng là người có khả năng loại bỏ không khí tiêu cực nhanh chóng, đặc biệt là ở tập đầu tiên của anime khi cô nhận ra Miho đang không cảm thấy thoải mái, và đã tiếp cận cô, thay đổi chủ đề nói chuyện để Miho quên đi quá khứ đáng quên của cô. Nói chung, Saori là một người thấu hiểu và tâm lý, một người bạn đáng tin cậy, là người đầu tiên sẵn sàng đứng ra giúp đỡ hay đưa lời khuyên cho người khác. Trông coi nhà cửa và nấu ăn cũng là những khả năng mà Saori thành thạo.

Bối cảnh

Saori, cùng với Isuzu Hana, là những người bạn đầu tiên của Nishizumi Miho khi cô chuyển đển Trường nữ sinh cao trung Ooarai. Khi Hội học sinh nói rằng sẽ hồi sinh đội Chiến xa đạo của trường, Saori đã không ngần ngại tham gia vì cô tin rằng kỹ năng xe tăng sẽ giúp cô giành được sự nổi tiếng với con trai. Khi Miho bị Hội học sinh ép tham gia Chiến xa đạo, Saori đã nghĩ lại và quyết định không tham gia Chiến xa đạo nữa vì Miho, cuối cùng Miho thay đổi ý định đó. Như vậy, cô tham gia Chiến xa đạo cùng với Hana và Miho.

Trong tập trận với các đội khác trong đội Chiến xa đạo của trường, Saori chọn làm chỉ huy, nhưng sau đó Miho thay thế sau khi cô sợ sự ác liệt của cuộc chiến và không thể đưa ra mệnh lệnh rõ ràng. Sau trận đấu, Saori được Miho chỉ định làm liên lạc viên, bởi vì cô nhận ra khả năng của cô là liên lạc.

Trong trận đầu tiên trong Giải đấu Chiến xa đạo toàn quốc với đội Trường trung học đại học Saunders, kỹ năng nhắn tin SMS nhanh của Saori trở nên hữu dụng khi Miho phát hiện bong bóng thâm nhập sóng radio của phó chỉ huy trưởng của Saunders Alisa. Miho đã hướng dẫn Saori nhắn tin thay vì dùng điện đài liên lạc để phá rối kế nghe lén của Saunders. Bằng cách sử dụng điện thoại di động, đội Ooarai đã lùa được hai xe tăng của Saunders vào điểm phục kích và vô hiệu hóa một trong số chúng, và tiếp tục thế gậy ông đập lưng ông.

Saori trở nên nghiêm túc về vị trí của mình là liên lạc viên. Trước trận đấu chung kết toàn quốc với Trường nữ sinh cao trung Kuromorimine, trong buổi ăn tối, cô cho biết là cô đã vượt qua bài thi trở thành liên lạc viên không chuyên hạng 2. Trong OVA Anzio (lấy từ phần cuối của tập 7), có thể nhận ra cô đã đang học vào thời điểm đó.

Saori Mako Cooking

Saori rất thích nấu ăn 

Thông tin bên lề

  • Loài hoa ưa thích của cô là Hoa hồng và xe tăng ưa thích của cô là xe M26 Pershing.
  • Saori là người thứ ba nhận được bản mod giọng kíp lái chính thức từ Wargaming.net trong chiến dịch quảng bá game MMO World of Tanks tại Nhật Bản.
  • Sinh nhật của Saori là vào ngày 22 tháng 6, trùng với ngày bắt đầu chiến dịch Barbarossa của Đức Quốc Xã nhằm vào Liên bang Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Xô Viết.
  • Trong manga spin-off Motto Love Love Aakusen Desu!, cô tự ti về ngoại hình của mình và rất sợ khi bước lên bàn cân.
  • Khi Mako muốn bỏ Chiến xa đạo của trường do lười biếng và mệt mỏi, Saori là người có thể thuyết phục được Mako ở lại.
  • Saori rất giỏi nấu ăn và việc nhà.
  • Cô tỏ ra là một chỉ huy tồi trong suốt tập trận trước trận với Saint Gloriana và trước khi Miho thay thế. đặc biệt là tập trận trước khi đấu giao hữu với Maginot, Miho không có mặt do bị Hội học sinh triệu hồi, Saori phải thế vị trí đó. Trong 3 trận đấu tập, chiếc Panzer IV bị vô hiệu hóa bởi StuG III, bởi M3 Lee, và cả do Type 89B !!!.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên