FANDOM

Tamada Haru (玉田ハル) là một trong những nhân vật phụ trong Girls und Panzer der Film.

Tiểu sử

Haru là học viên Học viện Chi-ha-tan trong phim, cô là chỉ huy xe tăng Nhật Type 97 Chi-ha Shinhoto.

Ngoại hình

Haru có chiều cao trung bình với mái tóc dài đen được cột lại bằng ruy băng trắn và cặp mắt màu nâu đỏ. Có vẻ như làn da của cô màu nhợt hơn đồng đội của cô. Cô có lông mày rậm.

Cô thường thấy là mặc đồng phục và váy của đội Chiến xa đạo của trường. Cô cũng mặc bộ kimono dành cho trang phục samurai khi đang luyện kiếm đạo và ngồi thiền.

Tính cách

Không có thông tin gì nhiều về tích cách của cô, ngoại trừ tính cách bồng bột và dễ mất bình tĩnh, đặc biệt là khi các giá trị truyền thống của trường bị đem ra để hỏi. Tuy nhiên, cô cũng là đầy nhiệt huyết và chân thành ẩn sau đó.

Mặc dù luôn muốn xông lên khi có cơ hội, cô thực ra cũng chỉ huy rất dày dặn khi sống sót qua cuộc phục kích của Đội tuyển trường đại học và hạ được ít nhất một xe tăng địch M26 Pershing.
Tamada Angry.png

Tamada nổi điên khi Fukuda hỏi về truyền thống của trường.

Cô có xu hướng đam mê truyền thống, tin vào duy trì những giá trị cổ xưa và truyền thống của Học viện Chi-ha-tan, không cần biết là đã là vô lý trong thời hiện đại. Tamada thẳng thừng quát Fukuda khi cô chấp vấn về ý tưởng xông thẳng vào địch, tin chắc rằng Fukuda đang xoát vào truyền thống của trường. Tuy nhiên Nishi đã cắt ngang để nghe kế hoạch của Fukuda.

Cô rất muốn dẫn đầu, không đoái hoài đến lệnh của chỉ huy: khi cô bảo mọi người xông lên, họ làm liền và Nishi không thể cản họ lại, kết quá là họ dính đạn.

Cô có vẻ là bạn rất thân với Nishi và là người hướng dẫn của Fukuda.

Thông tin bên lề

  • Cô rất dễ ngủ và ngủ ở mọi chỗ, trong bản vẽ chính thức, cô ngủ đứng trong bồn rửa mặt, và trong phần giới thiệu diễn viên trong GuP der Film, cô thậm chí nằm ngủ trên sàn xe lửa của trường mà chẳng thèm để ý là mình có thể bị dậm nhầm hay không.
  • Tên của cô có thể dựa từ chỉ huy xe tăng Nhật là Tamada Yoshio.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên