FANDOM

Tiger I (Panzerkampfwagen VI Tiger Ausf. E) là xe tăng hạng nặng được biên chế trong đội tuyển Chiến xa đạo của trường Kuromorimine.

Girls Und Panzer

Khi Nishizumi Miho còn học ở trường Kuromorimine, cô từng là chỉ huy của xe tăng Tiger I trong đội tuyển chiến xa đạo của trường. Ngoài ra, chị gái của cô là Nishizumi Maho cũng là một chỉ huy của xe Tiger I.

Xe tăng Tiger I đã cùng đội tuyển chiến xa đạo của trường Kuromorimine thi đấu với đội tuyển trường Ooarai. Hỏa lực tốt và giáp bảo vệ mạnh, tuy nhiên kém cơ động nên đã không thể tận dụng tối đa sức mạnh của xe. Trong lần giao tranh cuối cùng với xe tăng mang cờ của trường Ooarai -- Panzer IV, xe tăng Panzer IV đã nhanh nhẹn hơn, sử dụng yếu tố trượt bánh để áp đảo về mặt cơ động, vòng ra và bắn vào phía sau xe Tiger I, hạ gục nó và mang lại chiến thắng cho trường Ooarai.

Girls Und Panzer der Film

Là một trong số các xe tham gia trận giao hữu giữa trường Ooarai và trường St. Gloria. Tiger I đồng thời cũng góp mặt trong trận đấu với đội tuyển trường đại học, và là xe tăng duy nhất sống sót của cả hai phe. Do thể thức thi đấu tiêu diệt toàn bộ nên chiến thắng trận chiến đã thuộc về đội liên hợp Ooarai.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên