FANDOM

Trường cao trung Gregor (グレッグ高校) là trường phụ trong Girls und Panzer mà lần đầu tiên xuất hiện trong tài liệu bổ sung và được nhắc đến trong sơ đồ thi đấu Tankathlon trong Girls und Panzer: Ribbon Warrior.

Tổng quan

Tính cách và Chính sách

Không có thông tin gì về chính sách của trường hoặc tính cách của học sinh trường được nhắc đến.

Lực lượng

Lực lượng chính của họ là những xe tăng hạng nhẹ LT vz. 35LT vz. 38, với vài chiếc Panzer III Model N để thêm hỏa lực. Một bộ nâng cấp Hetzer được gắn vào một chiếc LT vz. 38, nhưng vì giới hạn ngân sách chỉ có một mẫu được nâng cấp.

Chiến thuật

Không có thông tin gì về chiến thuật mà họ đưa ra.

Tàu của trường

Không có thông tin về bề ngoài tàu của trường ra sao.

Đồng phục

Bởi vì không có học sinh của Gregor từng xuất hiện nên cũng không biết được đồng phục của họ ra sao.

Bối cảnh

Trường nằm ở thành phố Nara không giáp biển, Trường cao trung Gregor, cũng giống như cac trường khác, đầu tiên bắt đầu với kết quả hợp tác quốc tế và thương mại.

Ở châu Âu, gốm sứ, sơn mài, và các hàng hóa tương tự thế của Nhật là những thứ được tìm kiếm rất cao, đến nỗi các nhà đầu tư châu Âu đã mở cơ sở tại Nhập để giải quyết nhu cầu, sử dụng cảng Hannan, tỉnh Osaka để xuất khẩu những hàng hóa không chỉ tới châu Âu mà còn tới những nơi trong nước như Kyoto và Osaka.

Tuy nhiên ở Tiệp Khác, tư tưởng Võ sĩ đạo của Nhật cũng lan rộng qua những dụng cụ ăn uống của Nhật là tăng số người đi đến Nhật để tìm hiểu thêm về văn hóa đó.

Ngày nay, Trường cao trung Gregor đang có chương trình trao đổi phát đạt với những sinh viên học văn hóa khác, với Chiến xa đạo tồn tại cũng là cách để mở rộng hợp tác quốc tế.

Giải Thi đấu Chiến xa đạo Toàn quốc khối cao trung lần thứ 63

Trường cao trung Gregor đã không tham gia Giải Thi đấu Chiến xa đạo Toàn quốc khối cao trung lần thứ 63.

Giải thi đấu Tankathlon

Trong trận đầu tiên giải thi đấu Tankathlon, Gregor đã đấu với Học viện West Kureoji Grona và thua trận.

Các thành viên

Trường không có học sinh được chú ý.

Các phương tiện sử dụng

Xe tăng:

  • Czech LT vz. 35
  • Czech LT vz. 38
  • Germany Pz.Kpfw III Ausf. N
  • Germany Jagdpanzer 38(t) Hetzer

Thông tin bên lề

  • Biển tượng của trường bao gồm tên của họ "Gregor" đươc viết giữa cái đầu con rối và thanh điều khiển con rối trên hình ngũ giác bất thường được tô màu Xanh dương, Trắng và Đỏ.
    • Cái tên Gregor có thể lấy từ chỉ huy xe tăng Tiệp Khắc Josef Gregor, người đã tham gia Lữ đoàn Xe tăng Tiệp Khắc số 1 ở Liên Xô.
    • Con rối có thể lấy từ lịch sử lâu dài của Cộng hòa Séc có chính quyền bù nhìn khi xem lại vào thời kì đầu Trung cổ.
    • Biểu tượng của họ xoay 90 độ về bên trái lấy từ cờ Tiệp Khắc.