FANDOM

Trường cao trung Viggen (ビゲソ高校) là trường phụ trong Girls und Panzer mà lần đầu tiên xuất hiện trong tài liệu bổ sung và được nhắc đến trong sơ đồ thi đấu Tankathlon trong Girls und Panzer: Ribbon Warrior.

Tổng quan

Tích cách và Chính sách

Học sinh trường có tâm lý tập trung vào luyện tập, tin cậy và vẻ ngoài đơn giản. Họ thích môn kinh tế gia đình và thiết kế nội thất. Mặc dù đội Chiến xa đạo rất nhiệt tình và có năng lực nhưng họ lại thiếu người và xe tăng gây cho họ vấn đề tham gia các giải đấu.

Lực lượng

Lực lượng chính của họ bao gồm các xe tăng hạng trung Stridsvagn m/42 và các xe tăng hạng nhẹ Stridsvagn m/40.

Chiến thuật

Không có thông tin gì về chiến thuật mà họ đưa ra.

Tàu của trường

Không có thông tin về bề ngoài tàu của trường ra sao.

Đồng phục

Bởi vì không có học sinh của Viggen từng xuất hiện nên cũng không biết được đồng phục của họ ra sao.

Bối cảnh

Trường nằm ở tỉnh Niigata và câu chuyện của trường bắt đầu từ năm 1775 khi nhà thực vật học người Thụy Điển Carl Peter Thunberg đến Nhật để học hỏi về thực vật Nhật. Trường bắt đầu ban đầu là học viện tập trung về thực vật để nghiên cứu thực vật khắp thế giới, nhưng dần dần trở thành làm gỗ, và sau đó lớp học công nghiệp được thành lập.

Giải Thi đấu Chiến xa đạo Toàn quốc khối cao trung lần thứ 63

Trường cao trung Viggen đã không tham gia Giải Thi đấu Chiến xa đạo Toàn quốc khối cao trung lần thứ 63.

Giải thi đấu Tankathlon

Trong vòng đầu tiên của Giải thi đấu Tankathlon, Viggen đã thua trước Học viện nữ sinh Maginot.

Các thành viên

Trường không có học sinh được chú ý.

Các phương tiện sử dụng

Xe tăng:

  • Sweden Strv m/40
  • Sweden Strv m/42

Thông tin bên lề

  • Biểu tượng của họ bao gồm chữ Viggen viết với hai chữ cái HS (viết tắt của Cao Trung) ở dưới tấm khiên được tô màu Xanh dương và Trắng với vòng nguyệt quế và tia chớp xuyên qua biểu tượng.
    • Trong tiếng Thụy Điển, Viggen nghĩa là tia chớp (cũng có thể là đặt tên dựa vào máy bay cường kích Saab 37 Viggen)
    • Vòng nguyệt quế có thể lấy từ vương miện nguyệt quế được Công chúa Hoàng gia Thụy Điển đội.
  • Các lớp thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ IKEA, một công ty Thụy Điển chuyên về các thiết bị gia đình dễ sắp xếp được thành lập năm 1943.